รีเซต

ยังมีหวัง! โบ ชญาดา ยิ้มสู้ ขูดมดลูกอีกครั้ง อยากมีทายาทให้ แบงค์

ยังมีหวัง! โบ ชญาดา ยิ้มสู้ ขูดมดลูกอีกครั้ง อยากมีทายาทให้ แบงค์
Entertainment Report_2
16 ธันวาคม 2560 ( 07:00 )
4.6K

เรียกว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่รักและเป็นห่วงเป็นใยกันมาตลอดตั้งแต่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กันสำหรับ “โบ ชญาดา เศวตนันทน์ “ กับ “ร.อ. กฤชพล เศวตนันทน์” หรือ แบงค์ สามี ที่อยากมีทายาทร่วมกัน ซึ่งพยายามมาหลายวิธี และเคยตกเลือดมาแล้วหนึ่งครั้ง ครั้งนี้ โบ โพสต์ถึงอาการของโพรงมดลูกที่เพิ่งตรวจเช็คไปแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะดีใจที่มีโอกาสจะตั้งครรภ์แม้จะน้อยแต่ยังมีหวังและเร่งฉีดฮอร์โมนกระตุ้นเพราะอยากมีทายาทให้กับสามี

ภาพความรักและสนิทสนมจนใครๆเรียกว่าเป็นครอบครัวสุขสันต์เพราะแม้ว่าหย่าขาดกับสามีเก่าอย่าง “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” คบกับ “นาตาลี เจียรวนนท์” แต่ทั้งคู่ยังเป็นพ่อแม่ของอชิ ลูกที่เกิดกับฟลุคและสามารถอยู่ร่วมกัน ผลัดกันดูแลและสามารถเที่ยวรวมครอบครัวกันได้แบบไม่มีปัญหาใดๆ

 

ฝ่ายโบมีความพยายามหลายครั้งที่ หลังจากแต่งงานใหม่อยากจะมีทายาทไว้สืบทอดสกุลให้แบงค์สามี รอบนี้เมื่อตรวจมดลูก ทำการขูดมดลูกที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ทีมแพทย์ช่วยเหลือและดูแลเธอเป็นอย่างดี และมีการฉีดฮอร์โมนเพื่อกระตุ้น แม้เจ้าตัวจะรู้ว่ามดลูกมีความผิดปกติ มีความหวังน้อยมาก แต่ยังมีหวังและตั้งใจจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด โดยมีสามีและเพื่อนสนิทคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ โบโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

I’m in good hands Thank you all for your love & the great supports na ka
วันนี้ผ่านการรักษาเยื่อบุโพรงมดลูกมาได้อีกระดับหนึ่งพร้อมกับความหวังใหม่ในการมีเบบี๋ให้พี่แบงค์ค่ะ ดีใจมากที่สุดที่เช้านี้ได้ยินคุณหมอบอกว่า จากการวางยาสลบส่องกล้องเข้าไปเช็คในโพรงมดลูก และขูดมดลูกครั้งนี้ ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่น ภายในมดลูกดูดีกว่าที่คิด โบน่าจะมี “โอกาส” ตั้งครรภ์ได้ค่ะ แม้จะยากมากเพราะมดลูกมีภาวะไม่ปกติ แต่ก็จะลองสู้ลองกันอีกสักตั้งด้วยการฉีดฮอร์โมนกระตุ้นต่อค่ะ แค่คุณหมอสรุปว่า ตอนนี้โบยังไม่ต้องตัดมดลูกทิ้ง ทำให้ยิ้มออกเลยค่ะ จะสู้ต่อไป ทำให้ดีที่สุดเพื่อมีน้องให้พี่แบงค์และพี่อชินะคะ
ขอขอบพระคุณทีมแพทย์ คุณหมอนครินทร์และคุณหมอวิสันต์ สูตินรีแพทย์แห่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ รวมทั้งทีมพยาบาลที่ดูแลโบอย่างดี ทุกท่านเก่งจริงๆค่ะ

#แม่โบสู้ต่อไป #ความทรงจำดีๆ #คู่ชีวิต #เพื่อนรัก #กัลยาณมิตร #รักเพื่อน #ขอบคุณจากใจ #bankkritphol @jakinko @bnissara

ทันทีที่โพสต์ข้อความดังกล่าง มีเพื่อนดาราและเซเลบที่สนิทเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจโบมากมายเช่น แอฟ ทักษอร,เกรซ มหาดำรงค์กุล,หมวย อริสรา กำธรเจริญ หรือแม้กระทั่งฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจโบกับการอยากมีทายาทครั้งนี้


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
bo_achi

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID