รีเซต

อย่าหลอกน้องนะ!? 20 พระเอกโสด สามีมโน เรียกว่าโอทุกคน!

อย่าหลอกน้องนะ!? 20 พระเอกโสด สามีมโน เรียกว่าโอทุกคน!
Entertainment Report_2
16 ธันวาคม 2560 ( 11:00 )
9.3K

เห็นดาราเปิดตัว ลงรูปคู่ อดอิจฉาไม่ได้ แต่ใช่ว่าเราจะเสียพระเอกให้นางเอก ไม่ก็สาวคนอื่นไปหมด ยังมีพระเอกตัวท็อป ของวงการที่ยังโสดให้เราได้มโนอีกเพียบ ปากว่าโสด แต่ไม่รู้ว่าโสด หรือ ซุก จริงดังปากพูดหรือไม่ 20 พระเอก มีทุกรูปแบบ แบ่งเป็นกลุ่มให้รุมดังนี้ ลองเลือกดี ๆ มีทุกแนว ชอบแบบไหน ลองเลือกเลยจ้า โอทุกกลุ่ม ส่วนใครชอบหลายกลุ่ม รบกวนช่วยดูแลให้ทั่วถึงด้วย และรับประกันได้ว่าแต่ละคน ต่างสไตล์แต่หล่อใส มีเสน่ห์ทุกคนจ้า

กลุ่มที่ 1 รุ่นเล็ก หน้าเด็ก หล่อใส เนื้อนุ่ม เคี้ยวง่าย

1. “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” อดีตวัยใสเคยมีแฟน แต่ตอนนี้โสด หน้าใส ใจยังเด็ก เพิ่งเรียนจบ รับปริญญาหมาดๆ

2. “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” พระเอกหุ่นดี ผิวดี หน้าเด็ก หล่อใสละลาย ยังไม่มีข่าวว่ามีคนดุใจ มโนได้ว่าโสด น่ารักน่าเอ็นดู

3. “นาย นภัทร เสียงสมบุญ” ลูกแม่หมู พิมพ์พกา เพิ่งเป็นพระเอกละครเต็มตัว แต่หัวใจยังไม่ได้เต็มรัก ใครคิดว่าฝ่าด่านแม่หมูได้ ก็น่าสนใจ

4. “เจมส์ มาร์” พระเอกหน้าตี๋ มานิ่งๆ เรียบๆ หน้าใสวัยละอ่อน แต่ได้ใจแม่ยกตลอด เล่นละครคนก็อินในความอบอุ่นตลอด แค่ได้มโนก็เป็นสุขใจ

5. “เก้า จิรายุ ละอองมณี” เห็นมาตั้งแต่เด็กๆ หล่อมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย ทั้งหน้าตาและฝีมือการแสดงพัฒนาไปเรื่อยๆ หล่อกินยาวเลยคนนี้

6. “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” มีแต่คู่จิ้นอย่าง “เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” พ่อหมีแม่หมี จิ้นแค่ในจอ นอกจอเต้ยยังโสด อยากต่อคิวก็คงไม่ผิด

 

7. “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” นายฮ้อยของเรานี่เอง มีข่าวกับนางเอกที่เล่นด้วยแทบทุกเรื่อง ทั้งจิ้นจริงจิ้นไม่จริง แต่ในเมื่อบอกสื่อว่าโสด ข้อยก็จะรอสมัครเป็นแฟนนายฮ้อยเด้อ

8. “เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ” เคยมีสาวสวยที่คบหาแต่ทว่าอกหักจนหัวใจดีขึ้นแล้ว ปัจจุบันโสดและรับใช้ชาติเป็นทหารมาแล้ว ใครจะต่อบัตรคิวสบายใจได้ ว่าเกณฑ์ทหารแล้วจ้า


 

กลุ่ม ที่ 2 รุ่นเล่นกับไฟ ใจต้องถึง!

9. “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พระเอกหนุ่มมากเสน่ห์ รอบตัวแต่งงานกันหมด แต่เขายังโสด แต่ครั้งหนึ่งเคยมีกินสาวที่เกาหลี จนร้องไห้แถลงข่าว เห็นเกรียนแบบนี้ เฮียบอยยังโสดนะ

10. “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” พระเอกเจ้าเสน่ห์ ยังโสด หล่อ แต่พอมีข่าวว่าตามจีบพริตตี้เงินล้าน เกรทก็ยอมรับแบบแมนๆ ว่าจริง แต่ปัจจุบันโสด

11. “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ปัจจุบันเจ้าตัวบอกโสด แต่ก่อนหน้านี้เคยโดนนักแสดงสาวอย่าง “โฟกัส จีระกุล” ออกมาแฉเรื่องคบซ้อน ปัจจุบันฝ่ายหญิงมีแฟนใหม่แล้ว ส่วนบอมยังไม่ได้เปิดตัวสาวคนไหนอีก

 

 

กลุ่มที่ 3 รุ่นกลางมีแฟนก็ได้ ไม่มีก็ไม่ซีเรียส

12. “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” มีแต่คู่จิ้น ข่าวจับคู่ แต่ยังไม่สรุปลงเอยกับใคร สื่อถามทีไรโสดตลอด ปากแข็งตลอด

13. “อเล็กซ์ เรนเดล” หลังจากเลิกรากับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” อเล็กซ์ยังโสด และยังไม่ได้คบหากับใคร

 

 

14. “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” พระเอกอารมณ์ดี โดนล้อคบ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าแค่พี่น้องกัน ปัจจุบันโสดคู่จ้า

15. “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” พระเอกละครและนักร้องชื่อดัง หลังจากเลิกรากับ “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ก็ยังโสดและยังไม่ปรากฏว่าปีงสาวคนไหน อร๊าย! อยากได้

 

 

กลุ่ม ที่ 4 หล่อติสท์เป็นมิตร แต่จริตไม่ชอบพูดเรื่องคู่

16. “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” หนุ่มฮาหน้านิ่งมุกพลิ้วคนนี้ ยังโสด เขาเป็นขวัญใจสายแนว ใครมาสายฮาน่ารักก็คนนี้แหละถูกทาง

17. “แอนดริว เกร้กสัน” พระเอกรุ่นใหญ่มาดนิ่ง ยังไม่มีข่าวคราวความรัก ไม่ชอบพูดเรื่องคู่ครองเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เล่นละครทีไร แฟนมโนเยอะมาก

18. “สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์” พระเอกละครที่ไปฮอตที่ช่อง 8 มีข่าวกับสาวๆบ้าง แต่ไม่เคียให้สัมภาษณ์เรื่องมีแฟน นิ่งสยบความเคลื่อนไหว

 

 

กลุ่ม ที่ 5 โสดกระปริบกะปรอย คอยนาง!

19. “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” พระเอกรุ่นพี่ที่มีสาวล้อมรอบ ทั้งในและนอกวงการ มีแฟนบ้าง โสดบ้าง รอคนที่ใช่ ตอนนี้โสดใครชอบจับจองได้

20. “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” พระเอกนักมวย นักร้อง ตั้งแต่เลิกรากับแฟนเก่าก็มีแต่ข่าวคู่จิ้น ใครชอบสไตล์นี้ อย่ามัวรีรอ มโนกันต่อเลยเรา

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม boy_pakorn , great_rider10 , jirayu_jj , sunny_suwanmathanont , sonyuke , biesukrit_w , andrewgregson , omakpan . pongnawat , jame_jamesma , smartkrissada.ofp , bomb_tanin , kaojirayu , terchantawit , alexrendell , mike_pattaradet , mootono29 , toey_pongsakorn , iang_sittha_fc , naphat_nine

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID