รีเซต

รักกันดีคร้าบ! แฟนคลับโล่ง ปิ๊ก ฌานฉลาด ถ่ายภาพคู่ เจมส์จิ งานรับปริญญา

รักกันดีคร้าบ! แฟนคลับโล่ง ปิ๊ก ฌานฉลาด ถ่ายภาพคู่ เจมส์จิ งานรับปริญญา
Entertainment Report_2
17 ธันวาคม 2560 ( 15:18 )
7.1K

ฮือฮาเพราะ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้ต่อสัญญากับ “ปิ๊ก ฌานฉลาด ทวีทรัพย์” ผู้จัดการส่วนตัวของเจมส์จิ ปลุกปั้นกันมาแต่ถึงวันนี้สัญญาใกล้หมดแล้ว เจมส์จิยืนยันว่ายังรักกันดี และยังคงเป็นสัญญาใจที่มีอะไรยังปรึกษาพี่ปิ๊กเสมอ พอถังวันรับปริญญามีแต่คนลุ้นว่าฝ่ายพี่ปิ๊กจะมามั้ย สรุปมานะจ๊ะ แถมยังรักกันดี โพสต์ซึ้งถึงเจมส์หลายเรื่องอีกต่างหาก

ตัดสายสะดือมาตั้งแรกเกิดในวงการบันเทิง ธรรมดามีข่าวแยกทางกันมักจะมีคนตั้งข้อสังเกตว่าวงแตกหรือไม่ สำหรับปิ๊ก ฌานฉลาด กับพระเอก ยอดนิยมอย่างเจมส์จิ หลังจากการให้สัมภาษณ์ของเจมส์จิว่าไม่ได้ต่อสัญญา แต่พอภาพงานรับปริญญาของเจมส์ในวันนี้ที่ปิ๊กโพสต์ภาพคู่ ทำเอาแฟนคลับใจชื้นและตื้นตันไปด้วย ซึ่งปิ๊กโพสต์ขอบคุณ อาจารย์ ผู้บริหารช่อง 3 รวมถึงพ่อแม่ของพระเอกหนุ่มที่ให้โอกาสเจมส์ รวมทั้งมีใจความขอบคุณเจมส์ที่ตั้งใจเรียนจนสามารถคว้าปริญญามาได้สำเร็จ


ปิ๊กโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ charnchalard ใจความว่า…
5 ปีที่แล้วเจมส์มาสมัครเรียนที่ม.รังสิตผมมากับน้องด้วย ปรึกษาอาจารย์เรื่องขอทุนการศึกษา ช่อง3ให้ความช่วยเหลือด้วยการเซ็นสัญญากับเจมส์เพื่อจะได้เอาสัญญามาประกอบการขอทุนเรียนสำหรับศิลปิน วันนี้น้องสำเร็จการศึกษาแล้ว ผมขอขอบคุณอาจารย์ของม.รังสิตทุกท่านที่ให้โอกาสและดูแลเจมส์เป็นอย่างดี ขอขอบคุณพี่สมรักษ์ที่ดึงเจมส์ไปเซ็นสัญญากับช่อง 3และป้อนงานให้กับน้องมาโดยตลอด ขอบคุณช่อง 3ที่สนับสนุนและให้ความสำคัญกับเรื่องการศึกษาและผลักดันให้นักแสดงในสังกัดได้เรียนหนังสือ ขอบคุณเจมส์ที่ตั้งใจและขยันเรียนซึ่งก็ไม่ต่างกับตอนทำงานเลย ขอแสดงความยินดีกับพี่ต่ายและเฮียเสริมชัยที่ลูกๆมีความสำเร็จให้เห็นทั้งสองคน ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับครอบครัว ตั้งศรีสุข Congratulations!❤️

งานนี้บรรดาแฟนคลับของเจมส์จิต่างเข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพจำนวนมาก อีกทั้งแฟนคลับของเจมส์จิที่มาร่วมยินดีในการรับปริญญาจำนวนมาก มิตรภาพที่ไม่มีสัญญามาเกี่ยวข้อง รอยยิ้มของทั้งคู่การันตีว่ายังรักกันดีจ้า แถมยิ้มร่าทั้งคู่อีกต่างหาก นอกจากนี้เพื่อนดาราสุดซี้อย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับ “เกรท วรินทร” ก็มาให้กำลังใจน้องรักอีกด้วย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jirayu_jj , charnchalard , boy_pakorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID