รีเซต

อยากลดบ้าง! หนูแหม่ม เปิดภาพ จาก 15 ถึง 50 ฟิต เฟิร์ม เพิ่มเติมคือสดใสมาก!

อยากลดบ้าง! หนูแหม่ม เปิดภาพ จาก 15 ถึง 50  ฟิต เฟิร์ม เพิ่มเติมคือสดใสมาก!
Entertainment Report_2
18 ธันวาคม 2560 ( 11:03 )
7K

ไม่ต้องจำภาพอ้วนอีกต่อไป แม้จะไม่เพรียวมลมแต่เอวกลมๆของ “หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” หายไปแล้ว หลังจากหันมาปรับเรื่องอาหารการกินและออกกำลังกายอย่างจริงจังจนฟิตแอนด์เฟิร์ม เจ้าตัวโพสต์ภาพสมัยอายุ 15 หน้าใสเป๊ะ จนอายุ 50 น่าภูมิใจแทนที่สามารถเอาชนะใจลดความอ้วนได้สำเร็จ แฟนๆคอมเมนต์สนั่น น่ารักสุดๆไปเลยจ้า

อยู่วงการบันเทิงมานานจนกลายเป็นไอดอลของสาวอ้วนไปแล้ว ทั้งความสามารถและฝีมือในการทำงานพิธีกรใครก็ต้องยกให้หนูแหม่ม สุริวิภา แต่พอวันหนึ่งลุกขึ้นมาดูแลตัวเองจนหน้าท้องฟิตขนาดนี้ เจ้าตัวใช้ความพยายามต่อสู้กับพลังข้างในอย่างมาก เรียกว่าเป็นไอดอลของสาวอ้วนที่ลุกมาดูแลตัวเองอย่างแท้จริง เจ้าตัวโพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครอีกหลายคน พร้อมแคปชั่นสั้นๆ

ความตั้งใจ ความปรารถนา แรงบันดาลใจ ทั้งหมดถ้าไม่ลงมือทำนะ ไม่เห็นผลหรอกค่ะ ลงมือเลย

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ภาพสมัยตอนอายุ 15 ที่น่ารักจ้ำม่ำแม้ว่าปัจจุบันจะอายุ 50 ย่าง 51 แล้วแต่เจ้าตัวยังคงความสดใสเช่นเคย สาวๆคนไหนหาแรงบันดาลใจ อยากทำตามก็ไม่มีใครว่า แฟนๆต่างคอมเมนต์อยากทำได้บ้าง แม้รูปร่างจะเปลี่ยนไป แต่ความสดใสเจ๊หนูแหม่มยังคงเดิมเป๊ะ!


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
mamsurivipa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID