รีเซต

งานดีมีมาตรฐาน! 10 สาวสายฮา มีแฟนไม่ธรรมดา น่าอิจฉาที่สุด

งานดีมีมาตรฐาน! 10 สาวสายฮา มีแฟนไม่ธรรมดา น่าอิจฉาที่สุด
Entertainment Report_2
20 ธันวาคม 2560 ( 11:00 )
56.9K

ไม่ได้มีแต่นางเอกเท่านั้นที่จะมีแฟนหล่อได้ ตลก และสายฮา ในวงการบันเทิงบ้านเราคนดังที่เอาดีด้านเอ็นเตอร์เทนคนให้มีความสุขจะเรียกว่าตลก พิธีกร สายฮา ก็ทยอยเปิดตัวน่ารักก็มี สาวอารมณ์ดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็เอามาครองได้สำเร็จ แอบส่องหลายคู่ น่ารัก น่าเอ็นดู เสน่ห์จากความฮานำพาสู่รักจริงมีให้เห็นหลายคู่ ลองไปส่องกันดูว่า 10 สาวฮาที่ว่า มีใครกันบ้าง

1.โอปอล์ ปาณิสรา – หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล คู่รักสายเก่งทั้งคู่ โอปอล์กับหมอโอ๊คแต่งงานและมีทายาทด้วยกันสองคนคือ น้องอลิน กับ น้องอลัน น่ารักน่าเอ็นดูทั้งคู่ ฝ่าฟันอุปสรรคจนรักกันมากและหวานมากอีกต่างหาก

2.ซาร่า นลิน โฮเลอร์ – เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรพันธ์ ที่คบกันมากว่า 11 ปี และเพิ่งขอแต่งงานจนมีคลิปความน่ารักออกมา จากสายฮากลายเป็นสายเขินไปได้สำหรับซาร่า คบมานาน หน้าดี โปรไฟล์ดีอีกต่างหากสำหรับเต้ยคนนี้

3.ชมพู่ ก่อนบ่าย – บอย วัชรศักดิ์ พลเมืองดี หลานชายของตลกดัง เป็ด เชิญยิ้ม ที่จะแต่งงานกันปลายปี 2561 แล้ว สุขล้นทะลัก และลั่นว่าอยากมีลูกทันทีอีกด้วย

4.ใบเฟิร์น พัสกรณ์ พลบูรณ์ – เคน ฮาเซกาว่า กว่าจะฝ่าด่านพ่อจาตุรงค์ โพธารามมาได้ หืดขึ้นคอ แต่ตอนนี้ไฟเขียวแล้ว ชื่นมื่นมีความสุข ยิ้มแย้มสายฮาทั้งบ้าน หล่อ น่ารัก ฝ่าฟันมาด้วยกันขนาดนี้จะรอฟังข่าวดีจ้า

5.เป๊กกี้ ศรีธัญญา – ฐากูร แฟนหนุ่มนอกวงการที่อายุห่างกันกว่า 13 ปี แต่รักหวานมากมายจ้า เพราะว่าทั้งฮาและน่ารัก เป๊กกี้สายฮาคุมอยู่หมัด อายุเป็นเพียงตัวเลขจ้า

6.ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม – บูบู้ กำธร ผ่านร้อนผ่านหนาวกันมานาน จนแต่งงานและผ่านช่วงเวลาของข่าวที่รุมกระหน่ำมาอย่างหนัก แต่ความรักและความมั่นคงที่มีต่อกันทำให้ทั้งคู่ฝ่าฟันและยังรักกันดีในทุกวันนี้

7.ต้นหอม ศกุนตลา  เทียนไพโรจน์ – ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว คู่รักสายหวาน และทำเอาตาร้อนเสมอ เพราะต้นหอมเป็นคนเปิดเผย รักใครรักจริง จึงมีภาพหวาน กอด จุ๊บ แฟนให้เห็นเป็นประจำ

8.หนูเล็ก ก่อนบ่าย – เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์ หนุ่มนอกวงการ เจ้าของธุรกิจที่ชุมพร ที่คบหาดูใจจนได้เข้าประตูวิวาห์ ความฮาเอาชนะใจกันมานาน เคียงข้างมาตลอดทั้งในช่วงลำบากและสบาย

9. เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม- กบ จิรวัฒน์ คบหากันมานานหลักสิบปี เสน่ห์ของเห็ดเผาะทำให้รักยืนยาว ดูแลกันและกันมานานน่ารักน่าเอ็นดู หลังเลิกงานพากันเที่ยวสนุกสนานเริงร่า

10. ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แพ่งนคร – กอล์ฟ จิรัฐพงษ์ รัชชระเสวี ปุ๊กกี้เป็นนักแสดงและพิธีกรสาว และนักเขียนบทสุดฮา เรื่องเล่าของเธอและลูกชายทั้งสองคน รวมไปถึงสามีช่างแสนฮา น่ารัก มัดใจสามีสุดเซอร์อยู่หมัด ครอบครัวสุขสันต์ และมีเรื่องฮามาเล่าเสมอเรียกว่าฮาทั้งคู่

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม toeytano , chompoo_konbai , nulek_gaga , pexky_sretunya , djtonhorm , opalpanisara , tukky66 , ferno_padgone , ugly_pookie , hedpor123

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID