รีเซต

โจจินอุง เผยซึมเศร้าหนักหลังเล่น Signal เบรกดราม่ารับงานเบาสมอง

โจจินอุง เผยซึมเศร้าหนักหลังเล่น Signal เบรกดราม่ารับงานเบาสมอง
Entertainment Report_1
20 ธันวาคม 2560 ( 08:00 )
2.2K
1

“โจจินอุง” นักแสดงมากฝีมือของเกาหลีวัย 40 ปีที่คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์มายาวนาน ล่าสุดดกระโดดได้มารับเล่นซีรีย์ “Signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา” ทางช่องทรูโฟร์ยู พร้อมเผยถึงความกดดันในบทบาทล่าสุด และผลกระทบที่ได้รับจากตัวละคร “อีแจฮัน” นักสืบที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อ 15 ปีก่อน

 

 

แต่กว่าที่นักแสดงอย่าง โจจินอุง จะถ่ายทอดบท อีแจฮัน จนทำให้คนดูอินได้ขนาดนี้ เจ้าตัวกลับต้องต่อสู้อย่างหนักจากอาการซึมเศร้าซึ่งเป็นผลกระทบที่ได้รับจากการเล่นเรื่องนี้เลยก็ว่าได้

“ผมได้รับผลกระทบที่แย่มากหลังจบการถ่ายทำ มันทรมานมาก เนื้อหาน่าจะทำให้คนดูรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่เศร้าและหม่นหมอง มันเลยทำให้ผมต้องเลือกบทที่ค่อนข้างสดใสมากๆในการรับงานชิ้นต่อไปของผมครับ”

โดยโจจินอุง ยังได้พูดถึงเรื่องครอบครัวของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่ต้องสูญเสียคนที่รักไป ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้ส่งข้อความเป็นวิดีโอแสดงความขอบคุณมายังทีมงานทุกคนของเรื่อง “Signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา” ซึ่งบรรยากาศต่างเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

“ทุกคนในกองถ่ายต่างก็ปล่อยโฮออกมาเสียงดัง ผมต้องทำหน้าที่ของผมด้วยความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ เพื่อไม่เป็นการเมินเฉยกับข้อความของพวกเขาครับ”

 

 

โดยโจจินอุง ยังขอยกให้ซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์ในดวงใจ ที่จะจารึกไว้ในอาชีพนักแสดงของเขาว่าที่เคยต้องอินและมีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครมากขนาดไหนด้วย

โดย โจจินอุง รับบทเป็น อีแจฮัน ชายหนุ่มผู้เปรียบเหมือนตำรานักสืบ สมัยหนุ่มๆเขาเล่นยูโด จนเกือบจะเป็นตัวแทนโอลิมปิก แต่ความฝันของเขาก็พังทลายเพราะได้รับบาดเจ็บ เมื่อไม่รู้จะทำอะไร เขาตัดสินใจเป็นตำรวจจราจร เพราะหน้าที่นี้ใช้เพียงแรงกาย ไม่ต้องใช้สมอง และในปี 1989 อยู่ๆก็มีเสียงเรียกจากวิทยุสื่อสารเข้ามา ทำให้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนอนาคต

 

 

ซีรีย์เรื่อง Signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา ไม่เหมือนกับซีรีย์เรื่องอื่นๆ เพราะเป็นการนำคดีที่เกิดขึ้นจริงในเกาหลี มาผูกร้อยเป็นเรื่องราว โดยเพิ่มปมของเรื่องและตัวซีรีย์เข้าไป ทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตามและชวนให้ลุ้นทุกตอน

ซึ่งนักเขียนบทเรื่องนี้เป็นคนเดียวกับนักเขียนเรื่อง Three Day และ Ghost ที่ถนัดแนวสืบสวนสอบสวนอยู่แล้ว โดยคนดูส่วนใหญ่จะชอบการผูกปมที่คาดเดายากของนักเขียนบทคนนี้เป็นพิเศษ ที่สำคัญหลายคนที่ได้ดูต่างประทับใจจนยกให้ Signal เป็นซีรีย์ในดวงในอีกเรื่องเลยทีเดียว

ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นของซีรีย์ “Signal สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง #True4U หมายเลข 24

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID