รีเซต

ศรีอโยธยา ดึงนักแสดงเมียนมาตัวจริง Tun Ko Ko ร่วมแสดงบท พระเจ้ามังลอก

ศรีอโยธยา ดึงนักแสดงเมียนมาตัวจริง Tun Ko Ko ร่วมแสดงบท พระเจ้ามังลอก
Entertainment Report_1
20 ธันวาคม 2560 ( 18:40 )
8.1K

ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า  ศรีอโยธยา  ออนแอร์ให้ชมความยิ่งใหญ่อลังการ สมการรอคอย ไปแล้ว  ซึ่งหลังจากออนแอร์ก็มีกระแสชื่นชมความสวยงามของฉากต่างๆ ในเรื่อง รวมไปถึงเหล่านักแสดงมากความสามารถ ที่ต่างพร้อมใจกันมาถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้

ล่าสุด  ศรีอโยธยา  ยังเชิญนักแสดง-นายแบบชื่อดังอย่าง Tun Ko Ko  (ทุงโกโก)  นักแสดงชาวเมียนมา มารับบทเป็น พระเจ้ามังลอก ซึ่งพระเจ้ามังลอกเป็นอุปราชวังหน้า ขึ้นครองราชย์หลังการสวรรคตของพระเจ้าอลองพญา ครองราชย์อยู่เพียง 3 ปี และผู้ที่ครองราชย์ต่อมาคือ พระเจ้ามังระ (ทองเอก) พระอนุชาของพระองค์

Tun Ko Ko  (ทุงโกโก) เกิดเมื่อปี ค.ศ. 1988  ปัจจุบัน อายุ 29 ปี  มีผลงานทางด้านการแสดงและถ่ายแบบมากมาย เขาถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย และคว้ารางวัล Mr.Face of MYANMAR ปี 2013   และ  Asia New Star Model Contest 1st winner (male) ปี 2014  ซึ่งเป็นการการันตีความสามารถของหนุ่มคนนี้  และนี้คือครั้งแรกที่เขามาร่วมงานในประเทศไทยในบทบาทที่สำคัญ

 

เตรียมชมความสามารถของเขาได้ในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา จะออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร  เวลา 20.30 – 22.00 น. ทางช่อง True4U ฟรีทีวีหมายเลข 24 , ทรูวิชันส์และแอปพลิเคชั่น True ID

พิเศษสุด คลิกชมย้อนหลังผ่านแอปทรูไอดี ได้ที่นี่ >> คลิก

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID