รีเซต

เปลี่ยนไปเยอะ! จาตุรงค์ ยังไม่ทิ้ง พี มกจ๊ก โพสต์ภาพเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหาร

เปลี่ยนไปเยอะ! จาตุรงค์ ยังไม่ทิ้ง พี มกจ๊ก โพสต์ภาพเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหาร
Entertainment Report_2
21 ธันวาคม 2560 ( 15:39 )
27.2K

โตเป็นหนุ่มแล้ว! หน้าเปลี่ยนไปเยอะเลย สำหรับอดีตตลกเด็ก “พี มกจ๊ก” หรือ “ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ” ตลกเด็กคู่หูสายฮาที่ “จาตุรงค์ โพธาราม” ปั้นมาตั้งแต่เด็ก กลับมาฮือฮาอีกครั้งเพราะลุงรงค์ โพสต์ภาพและข้อความถึงว่า น้องพีได้กลับมาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ราชบุรี ร้านอาหารครัวลุงรงค์ ของจาตุรงค์เอง แถมแอบแซวหน้าละม้ายคล้าย “สมจิต จงจอหอ”อีกด้วย

ทั้งฮาและเป็นเรื่องดี เมื่อจาตุรงค์ตลกชื่อดัง หลังมอบเงินให้ช่วย “ตูน บอดี้สแลม” วันนี้มีเซอร์ไพรส์ โพสต์ภาพ น้องพี มกจ๊ก กลับมาทำงานร้านอาหาร ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า

พนักงานเสิร์ฟคนใหม่..น้องพี มกจ๊ก 

ใครมาไม่เจอลุง แต่น้องพีเจอได้ทุกวันนะ ถ้ามันไม่เกเรหรือขี้เกลียจ ถ่ายรูปได้นะ ขึ้นเคปชั่นว่า ตลกเด็กดังเมื่ออดีต.ปัจจุบันหล่อไม่แพ้ สมจิต จงจอหอ..
#ครัวลุงรงค์
#จตุรงค์ฟาร์ม
จากภาพ..ลาบปลาทับทิม

ทันทีที่โพสต์ภาพของน้องพี แฟนคลับทั้งเก่าและใหม่ต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าคิดถึงและเห็นภาพน้องพีโตเป็นหนุ่มแล้ว ซึ่งในอดีตน้องพีเคยเล่นตลกและดังมาในยุคเฟื่องฟูคู่จาตุรงค์ซึ่งดังมากในอดีต ช่วงหนึ่งมีข่าวว่าน้องพีตกอับ จนต้องไปอยู่วัดนั้นทางพ่อแท้ๆของน้องพีออกมาให้ข่าวว่าไม่เคยเนรคุณจาตุรงค์ แต่ยอมรับว่าใช้เงินไม่เป็น ซึ่งปัจจุบันน้องพีห่างหายจากวงการตลกและวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตปกติ จนวันนี้จาตุรงค์โพสต์ภาพกลับมาทำงานที่ร้านอาหาร ครัวลุงรงค์ ที่ราชบุรี ตลกดังไม่ทอดทิ้ง แต่ยังโพสต์ว่าถ้าไม่เกเรทุกคนจะสามารถเจอน้องพีได้ที่ร้านอาหารครัวลุงรงค์แน่นอน เห็นแล้วอดคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ตอนสมัยน้องพีเล่นตลก เสียงสูงปรี๊ด รับมุก เข้าขา หัวไวกับจาตุรงค์ ไม่นานนี้สงสัยได้เล่นมุกด้วยกันอีกแน่ๆ…

ขอบคุณภาพจากอินสตามแกรม  jaturong_p และเฟซบุ๊ก ของ ประสิทธิโชค มานะสันทัดชาติ

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID