รีเซต

ตื่นเต้นแทน! ย้อนโมเมนต์หวาน มาร์กี้-ป๊อก จริงจัง จริงใจ จนได้แต่ง!!

ตื่นเต้นแทน! ย้อนโมเมนต์หวาน มาร์กี้-ป๊อก  จริงจัง จริงใจ จนได้แต่ง!!
Entertainment Report_2
23 ธันวาคม 2560 ( 15:37 )
7.4K

ตื่นเต้นราวกับแต่งเองก็ไม่ปาน! วันนี้แอบมาส่องโมเมนต์หวานของนางเอกระดับแถวหน้าอย่าง “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” นางเอกช่อง 3 วัย 27 ปี ซึ่งกำลังจะแต่งงานกับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” อายุ 31 ปี ลูกชายคนเล็กเจ้าสัว “สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” เจ้าของเครือเซ็นทรัล กับ อดีตนางงามจักรวาล อย่าง “อาภัสรา หงสกุล” งานวิวาห์ระดับงานยักษ์จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ป๊อกกับมาร์กี้ หากเทียบกันเรื่องความสามารถและงานในวงการบันเทิง แน่นอนว่าทั้งคู่เรียกว่าเดินกันมาคนละด้าน มาร์กี้ ทำงาน และเป็นนาเอเกละครเป็นหลัก ความสามารถในการแสดงนับว่าเป็นระดับนางเอกแถวหน้า มีธุรกิจขายของ และขายได้ทำอย่างแบบไม่ห่วงลุกส์นางเอก ทั้งในและนอกอินสตาแกรมที่สามารถหารายได้เองมาตั้งแต่เด็กและขึ้นชื่อว่ามาร์กี้ขายได้ทุกอย่างในกอง ประหยัด มัธยัสถ์

ส่วนป๊อก หลังจากจบการศึกษาที่สหรัฐอเมริกา ดูงานในเครือโพสต์พับลิชชิ่งของครอบครัว ขายโฆษณา ทำหนังสือพิมพ์M2F เป็นนักร้องอินดี้สายฮิปฮอปในนาม mindset .ในระหว่างนี้ยังทำรายการกับมาร์กี้ ชื่อ รายการ ป๊อกกี้ on the run, Happy Meal by ป๊อกกี้ หรือ Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้ เร็วๆนี้ ป๊อกยังได้เริ่มงานแสดงกับงานละครเรื่องแรก “บ่วงรักซาตาน” กับโพลีพลัส ออกอากาศช่อง 3 ซึ่งมีคิวออกอากาศมกราคม 2561 นี้

ถ้านับเรื่องความสามารถ ทั้งป๊อก และมาร์กี้ เคมีเข้ากันสุดๆ ไม่เคยหยุดหย่อน แม้ว่าในวันแรกๆที่เจอกัน มาร์กี้กับป๊อก ต่างคนต่างมองกันว่าอีกฝ่าย “เยอะ” ด้วยกันทั้งคู่ ป๊อกเคยให้สัมภาษณ์ว่าจีบดารามีความรู้สึกเรื่องเยอะ แต่พอได้คบจริงๆแล้วมาร์กี้กลับวางตัวสบายๆ ง่ายๆ กินข้าวข้างถนนได้

ส่วนมาร์กี้ พอรู้ว่าป๊อกช่วยธุรกิจทางบ้าน เจ้าตัวแอบเม้าท์ในใจว่าแค่เซ็นชื่อตรวจงานเท่านั้นมากกว่า บวกกับชอบขับมอเตอร์ไซค์ และสักเต็มตัวไปหมด เจ้าตัวแอบเขม่นว่าที่สามีตั้งแต่แรก

ความสัมพันธ์ที่ดี เริ่มจาก “เหน่ง อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์” แม่ของมาร์กี้ สนิทกับ ปุ๊ก อาภัสรา แม่ของป๊อก มาก่อน เพราะแม่มาจากสายนางงามทั้งคู่ ป๊อกกับมาร์กี้จึงสนิทกันในตอนหลัง แต่ไม่นานทั้งคู่ก็สนิทกันและเจอกันเพราะงานขายของงานหนึ่ง ตั้งแต่นั้นมาความสัมพันธ์ยิ่งเริ่มสนิทขึ้น ไม่ต้องจิ้น แต่เป็นคู่จริง เส้นทางสะใภ้เซ็นทรัล เริ่มจากการหารายได้ต่างคนต่างขายของแล้วมาเจอกัน แน่นอนว่านับจากนี้รับรองได้ว่า สองคนนี้จะยิ่งรวยทวีคูณ

จากเพื่อน พี่ น้อง ขยับมาเป็นคนรู้ใจ จนถึงวันขอแต่งงานที่ ดิสนีย์แลนด์ สหรัฐอเมริกา ยาวมาจนถึงวันถ่ายพรีเวดดิ้ง วันหมั้น และดำเนินมาจวบจนถึงวันแต่งงาน

ป๊อกเคยขอมาร์กี้กับแม่เหน่งตั้งแต่ปีแรกที่คบ จริงจังมาตลอด ขอแต่งงานทุกปีจนเข้าปีที่ 3 แม่มาร์กี้ประทับใจในความจริงจัง และรักเดียวจึงไฟเขียว นับตั้งแต่ดูใจกับมาร์กี้ ป๊อกไม่มีข่าวกับสาวอื่นอีก เปิดตัวว่าคบหาออกสื่อชัดเจนเสมอมา และดูเหมือนฝ่ายชายจะตื่นเต้นมากกว่าเจ้าสาวเสียอีก เพราะโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งไล่เรียงมาทุกวัน นับเป็นการแต่งงานของนางเอกแถวหน้าอายุน้อย ป๊อกเคยให้สัมถาษณ์ว่าอยากเป็นคนพ่อวัยรุ่นเดินไปส่งลูกที่โรงเรียน อร๊าย! ฟังแล้วเขินแทน เอาว่า 24 ธันวาคมนี้ งานยักษ์แน่นอน ทั้งวงการธุรกิจ นางงาม บันเทิง มีแต่คนรัก “ป๊อก-มาร์กี้” เต็มงานแน่นอนจ้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม margie_rasri , pok_mindset

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID