รีเซต

ชมฟรีจ้า! Siam Street World Competition 2017 Boxing Day โชว์สนุกเพียบ!

ชมฟรีจ้า! Siam Street World Competition 2017 Boxing Day โชว์สนุกเพียบ!
Entertainment Report_2
23 ธันวาคม 2560 ( 06:00 )
704

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดพิธีเปิดงาน
Siam Street World Competition 2017 “Boxing Day” อย่างสวยงาม ยิ่งใหญ่ตระการตา เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ณ ลานฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์

 

นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว เป็นประธานเปิดพิธี ร่วมด้วย คุณวรพงศ์ สุขธีรอนันตชัย ผู้อำนวยการสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ นายธนศักดิ์ หุ่นอารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น จำกัด มาร่วมในพิธีเปิดงาน พร้อมกับทีมศิลปินโชว์จากประเทศต่างๆ อาทิ คณะ The Human Flags โชว์จาก 2 นักแสดงจากประเทศยูเครน ที่มากความสามารถ และเป็นเจ้าของสถิติ กินเนสเวิลด์เรคคอร์ดและเคยแสดงโชว์ในรายการดังของอเมริกา “TheEllen DeGeneres”, คณะ Duo Majustic 2 คู่หูนักแสดงละครสัตว์สุดหวาดเสียว จากประเทศยูเครน เป็น 2 นักแสดงที่มากความสามารถและมีเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้ชมต้องทึ่ง และอึ้งสุดๆ สนุกสนานไปกับนักกายกรรมชาวฝรั่งเศส Tony Frebourg กับประสบการณ์การแสดงลูกข่างจีนกว่า 15 ปี ที่ได้ถูกบันทึกสถิติโลกในการเล่นลูกข่างพร้อมกันถึง 6 ลูก ซึ่งกวาดรางวัลชนะเลิศมาแล้วมากมาย นอกจากนี้ยังเคยแสดงอยู่ในคณะกายกรรมระดับโลก อย่างคณะ เซิร์ค ดู โซเลย์ , Popeye & Olive โชว์สุดประทับใจถ่ายทอดผ่านนักแสดงจากประเทศอังกฤษและสวิสเซอร์แลนด์ เรื่องราวของทั้งคู่จะมาสร้าง ปรากฎการณ์ที่ผู้ชม ไม่เคยเห็น และสัมผัสมาก่อนกับการแสดงละครสัตว์ และดนตรีสดที่จะเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมทุกคน นอกจากนี้ยังมีโชว์จากศิลปินวง BNK48 และทีมดารานักแสดงจากค่าย GDH กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม (เจเจ), กัญญาวีร์ สองเมือง (ต้าเหนิง), ชานน สันตินธรกุล (นน) และ นรีกุล เกตุประภากร (หมอฟรัง) มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน โดยมี อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในพิธีเปิดงาน

ภายในงานมีการแสดงโชว์กายกรรมสุดหวาดเสียวละตื่นเต้น จากคณะ “Duo Majustic” คู่สามีภรรยานักกายกรรมสุดหวาดเสียว มากความสามารถ จากประเทศยูเครน Mr.Bogdan Mykhailovac และ Miss Maryna Mykhailova ซึ่ง 2 หนุ่มสาวคู่นี้ได้เปิดการแสดงโชว์กายกรรมสุดหวาดเสียวบนความสูงกว่า 7 เมตร ซึ่งแต่ละท่วงท่าในการโชว์ครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและร่างกาย ทำผู้ชมที่ได้มาชม ถึงกับตื่นเต้น ตื่นตา ตื่นใจ ต่างพากันปรบมือให้กับการแสดงโชว์ไฮไลท์เปิดงานชุดนี้

งาน Siam Street World Competition 2017 “Boxing Day” (สยามสตรีทเวิล์ด คอมเพทติชั่น 2017 บ็อกซิ่งเดย์) เทศกาลเปิดกล่องของขวัญแห่งความสนุก จัดขึ้นเพื่อมอบความสุข มอบรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงาน ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีภายในงานจะแบ่งโซนเวที ซึ่งแต่ละโซนจะได้ชมการแสดงโชว์ สุดยิ่งใหญ่ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจ มากมายหลากหลายโชว์จากนักแสดงโชว์ชั้นนำระดับโลก ที่ยกทัพมาจากทั่วทุกมุมโลก เช่น ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สิงคโปร์, อังกฤษ, สวิสเซอร์แลนด์, อิสราเอล, บราซิล, เยอรมัน, สเปน, ยูเครน ,แคนาดา, ฝรั่งเศส, สหรัฐอเมริกา และอีกมากมายหลากหลายประเทศ ( รวมกว่า 23 โชว์ นักแสดง กว่า 30 ชีวิต ) และนอกจากได้ชมโชว์ระดับโลกต่างๆแล้ว ผู้ที่มาเที่ยวงานยังได้ช้อปปิ้งสนุกไปกับสินค้าสุดแนว ในพื้นที่ลานสยามสแควร์ที่เนรมิตให้เต็มไปด้วยสีสัน, รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ พร้อมปิดท้ายความสุขในทุกค่ำคืนด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ไปกับคอนเสิร์ตจากนักร้อง ชื่อดังชั้นนำมากมายสลับหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันภายในงานตลอด 3 วัน

งาน Siam Street World Competition 2017 “Boxing Day” (สยามสตรีทเวิล์ด คอมเพทติชั่น 2017 บ็อกซิ่งเดย์) จะเริ่มเทศกาลส่งความสุข สนุกรับหน้าหนาวตั้งแต่ วันนี้ จนถึง วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 เริ่มโชว์ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 22.00 น. ณ สยามสแควร์ ชมฟรีตลอดงาน!

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID