รีเซต

ไม่ต้องตัวย่อ! ออม รับแล้ว คบแอมป์ 3 เดือน วอนกองเชียร์อย่าโยงถึง อั้ม

ไม่ต้องตัวย่อ! ออม รับแล้ว คบแอมป์ 3 เดือน วอนกองเชียร์อย่าโยงถึง อั้ม
Entertainment Report_2
23 ธันวาคม 2560 ( 19:01 )
13.4K

ฮอตหนักมาก! สำหรับข่าวความรักของ “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ที่ลือมาหลายวันว่าดูใจกับ “แอมป์ พิธาน องค์โฆสิต” อดีตหวานใจของนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่ตอนนี้ไม่ต้องลือหรือตัวย่อแล้วนะ เพราะออมแจงแล้วว่า คบกันจริงอยู่ในช่วงศึกษากันมาได้ 3 เดือนยังไม่ถึง 1 ปี คลิกที่ทัศนคติตรงกัน วอนอย่าโยงถึงนางเอกรุ่นพี่เพราะเคารพอีกฝ่ายเสมอ ส่วนเรื่องคู่จิ้นกับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” เจ้าตัววอนอย่ามองว่าดับคู่จิ้นเพราะไม่มีงานด้วยกันนานแล้ว

เอ้า! สาวกสายเผือกไม่ต้องอ่านตัวย่อ และรอแต่ข่าวลือ ออม สุชาร์ ออกงานแล้วให้สัมภาษณ์กับสื่อแล้วว่า คบหากับ แอมป์ พิธาน แฟนเก่าของอั้มจริง รู้สึกดีเพราะคุยแล้วทัศนคติตรงกัน เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจจะปิดหรือเปิดตัวปลา่อยเป็นธรรมชาติ รู้จักกันได้ 3เดือนแล้ว ยืนยันว่าไม่ถึงปีแน่นแน รู้จักผ่านเพื่อนของฝ่ายชาย เจ้าตัวเปิดใจสีหน้าสบายๆกับสื่อ ในวันนี้ว่า…

“ศึกษากันอยู่ แต่ไม่ถึงปีแน่นอนค่ะ รู้จักผ่านเพื่อน ได้ 3 เดือนค่ะ ได้มีโอกาสคุยกันเรื่องงานมันเป็นความรู้สึกดีๆที่ ยังบอกไม่ค่อยได้ว่าสถานะแบบไหน ถ้าถามตอนนี้ก็รู้สึกดี ไม่ได้มีความตั้งใจเปิดหรือปิด ออมพยายามใช้ชีวิตตามธรรมชาติของออม

ความสัมพันธ์ สนิทมั้ย?

“คุยคนเดียวค่ะ คือจริงๆออมเป็นคนที่ไม่ได้คาดหวังกับเรื่องความรัก ถ้าจังหวะชีวิตไปเจอใครแล้วเรารู้สึก โอเคสบายใจที่จะคุยก็ปล่อยเป็นธรรมชาติ”

ทันทีที่มีข่าว ฝ่ายชายโทร.มาถามสารทุกข์สุกดิบว่าเห็นข่าวแล้ว และถามออมว่าโอเคหรือไม่ และมีแนวโน้มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

ส่วนกรณีแฟนคลับในแต่ละด้าน เจ้าตัววอนอย่าโยงเรื่องข่าวตนไปถึง อั้ม พัชราภา เจ้าตัวพูดอย่างอ่อนน้อมว่า ส่วนตัวไม่อยากให้พาดพิงถึงใครทั้งสิ้น เพราะส่วนตัวเคารพและชื่นชอบในตัวนักแสดงรุ่นพี่เช่นกัน

 

ออมเผยว่าที่ผ่านมาโดนด่าในโซเชียลมากจนตัดขาดไปและไม่อ่าน และขอโฟกัสที่ความสัมพันธ์ของคนสองคนมากกว่า
“ถามว่ากังวลมั้ย ออมพยายามอยู่กับปัจจุบัน คิดถึงความสัมพันธ์ของเรามากกว่า เราสองคนจะโอเคมั้ย สบายใจที่จะอยู่ด้วยกันมั้ย เป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า”

“ออมไม่อยากให้เกิดเรื่องขึ้น พี่อั้มเป็นคนที่เราเคารพ ชื่นชมเขา ออมเป็นคนที่ไม่อ่านคอมเมนต์ในโซเชียลมาซักพักแล้ว โดนด่าเยอะ ตัดปัญหาด้วยการไม่อยากจะเสพค่ะ เลยไม่ได้อ่าน ตอนที่เราภูมิต้านทานไม่ค่อยดี อ่านแล้วจิตตก นอยด์ว่าเราทำอะไรผิด แต่มันก็เป็นการแก้ปัญหาของออมนะ คือไม่อ่าน”

การจับตามองเรื่องความรัก?
“เตรียมใจมาตั้งนานแล้ว การที่เราอยู่ในวงการเป็นเรื่องปกติเรื่องของเราคนอาจจะต้องรับรู้ก็มีความเข้าใจ ตรงนี้ แฟนคลับเราก็น่ารักนะคะ ซัพพอร์ตเรา แล้วเขาก็จะส่งข้อความมาอยากให้ออมแฮปปี้ ถ้าเรามีความสุข เขาก็น่าจะมีความสุข กับไมค์ ไม่รู้นะ ออมกับไมค์ก็อยู่มานาน แต่หลังก็ไม่ได้มีงานด้วยกัน อย่าเรียกว่าดับคู่จิ้นเลย ถ้าแวะเวียนมาเจอก็ทำงานด้วยกันตลอด”

ไมค์รู้เรื่องแอมป์มั้ย?
“ไม่ได้คุยกับไมค์เลย ไมค์งานยุ่งมากที่จีน ไม่ได้ใช้ไลน์ ไม่ได้ปรึกษาค่ะ”

แอมป์เทคแคร์อย่างไรบ้าง?
“ออมมองว่าผู้หญิง ที่คิดว่าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ออมไม่ได้ต้องการการเทคแคร์ ออมต้องการการคุยแล้วแลกเปลี่ยนมุมมองทัศนคติที่ตรงกับเรา แล้วสามารถที่จะไกด์เราได้ จะโอเคแบบนี้มากกว่า”

อายุเป็นอุปสรรคมั้ย?
“ออมไม่มีสเปก ใครที่เข้ามาแล้วคุยแล้วโอเค ก็คือโอเค”

ส่วนปีใหม่นี้ไม่ได้มีแพลนเที่ยวด้วยกันเพราะสาวออมไปยุโรปกับเพื่อน ส่วนแอมป์ไปทำงานที่อังกฤษ ถ้าฝ่ายชายเสร็จงานก่อนค่อยว่ากันอีกที เอ้า! ไม่ต้องเดาแล้วนะ ตัวยงตัวย่อ จบค่ะ แฮปปี้!!

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aom_sushar , amp_ongkasit

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID