รีเซต

หวานหมื่นล้าน! แต่งแล้วนะ ป๊อก ขอบคุณ มาร์กี้ เลือกเป็นพ่อของลูก

หวานหมื่นล้าน! แต่งแล้วนะ ป๊อก ขอบคุณ มาร์กี้ เลือกเป็นพ่อของลูก
Entertainment Report_2
24 ธันวาคม 2560 ( 15:17 )
46K

แต่งแล้วสะใภ้เซ็นทรัล หมื่นล้าน! “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” แต่ง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ทั้งคู่แถลงเปิดใจกับสื่อมวลชนเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ด้วยชุดแต่งงานเรียบหรู แต่ดูดี ทั้งคู่ มาร์กี้-ป๊อก แถลงข่าวด้วยสีหน้าชื่นมื่น

 

ฝ่ายเจ้าบ่าวประทับใจในตัวฝ่ายหญิงที่เสมอต้นเสมอปลายและเป็นทุกอย่างในชีวิตที่มากกว่าแฟน และขอบคุณที่เลือกเป็นพ่อของลูกในอนาคต ด้านมาร์กี้ น้ำตาซึมขอบคุณป๊อกที่ดูแลดีมาตลอด จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนใช้คำนำหน้าว่า “นาง” เรื่องทายาทปล่อยเป็นธรรมชาติ พร้อมซ้อมฮันนีมูนกับคู่หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ ที่ยุโรป หลังปีใหม่นี้

ฉลองสมรสพระราชทานวันนี้ (24 ธันวาคม) สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก่อนงานเลี้ยงค่ำนี้ ทั้งคู่ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้าชื่นมื่นที่ห้องรับรอง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ใบหน้าบ่าวสาวยิ้มแย้มแจ่มใสเปิดใจกับงานวิวาห์ครั้งนี้พร้อมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เรียบหรู ดูดี เตรียมไว้ 3 ชุด

ฝ่ายเจ้าบ่าวประทับใจในตัวเจ้าสาวในความเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักจนแต่งงาน ไม่อยากให้มองเรื่องสินสอด ขอเป็นเรื่องครอบครัว ส่วนเรื่องแหวนนั้น เคยซื้อให้ 1.4 กะรัต แต่ในวันแต่งงาน 4.1 กะรัต เผยเจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ในงานวันหมั้นแอบชมเพื่อนเจ้าสาวสวยทุกคน

 

สำหรับป๊อกและมาร์กี้นั้นได้จดทะเบียนกันตั้งแต่วันพระราชทานน้ำสังข์ ซึ่งป๊อกอยากให้มาร์กี้ใช้คำนำหน้าว่านาง ส่วนนามสกุลนั้นเบื้องต้น มาร์กี้ จะใช้ชื่อ นางราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ไปก่อนที่จะจัดการเรื่องเอกสารอีกครั้งหนึ่งค่อยเปลี่ยนแปลงภายหลัง

หลังจากแต่งงานแล้วทั้งคู่ยังทำงานของตัวเองเหมือนเดิม ในส่วนของมาร์กี้นั้นยังรับเล่นละครและเธอยังแซวป๊อกด้วยว่า แต่งงานแล้วเลิฟซีนได้ สำหรับเรือนหอย่านปากเกร็ดนั้นยังสร้างไม่เสร็จจึงอยู่คอนโดไปก่อน ในส่วนของทายาทปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ
สำหรับทริปฮันนีมูนนั้น บ่าวสาวเผยว่า วันที่ 3 มกราคม จะไปไอซ์แลนด์ ฝรั่งเศสและ อิตาลี โดยมีคู่ของ หมาก ปริญกับคิมเบอร์ลี่เดินทางไปด้วย

ในช่วงท้ายสื่อมวลชนถามถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน ฝ่ายป๊อกเผยว่าประทับใจในตัวมาร์กี้ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เพราะเป็นหลายๆอย่างซึ่งกันและ กัน เป็นทั้งน้อง เพื่อน แฟนและภรรยา และขอบคุณที่ให้โอกาสได้เป็นพ่อของลูกในอนาคต ส่วนมาร์กี้ น้ำตาคลอ ตื้นตัน ขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ขอบคุณที่ดูแล โดยขณะที่พูดนางเอกสาวน้ำตารื้น ตื้นตันที่ฝ่ายชายดูแลดีมาตลอดเวลาที่คบหากัน

 


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  pokmindset , margie_rasri , tueslove

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID