รีเซต

ดีกันแล้วค่ะซิส! นานา กาวใจ เจนี่-วุ้นเส้น เคลียร์สัมพันธ์ ปาดน้ำตากลางงานแต่ง มาร์กี้-ป๊อก

ดีกันแล้วค่ะซิส! นานา กาวใจ เจนี่-วุ้นเส้น เคลียร์สัมพันธ์ ปาดน้ำตากลางงานแต่ง มาร์กี้-ป๊อก
Entertainment Report_2
25 ธันวาคม 2560 ( 00:10 )
17.1K

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นอีกเรื่องในงานแต่งของ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” กับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” เมื่อ “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” และ “นานา ไรบีนา” แก๊งนางฟ้าและเพื่อนสนิท ลงภาพและคลิปที่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” เข้ามาพูดคุยและกอดกัน ซึ่งเจนี่แอบปาดน้ำตาและมีรอยยิ้ม รวมไปถึงนานาที่แอบน้ำตาซึมไปด้วย ด้านเมย์ โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นซึ้ง ผช.เข้ามาแล้วก็จากไป แต่เพื่อนยังไงก็เป็นเพื่อนเว้ย เขาดีกันแล้วค่ะซิส!

นับเป็นภาพที่หลายคนรอคอย เพราะตั้งแต่มีเรื่องมีราว แอบงอนกันตั้งแต่เจนี่ เลิกรากับ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” จนมีข่าวว่าฝ่ายชายมีมือที่สาม และเป็นคนที่วุ้นเส้นรู้จัก ร้อนถึงเพื่อนสนิทอย่างวุ้นเส้น อยากบอกเพื่อนแต่โดนฝ่ายชายห้ามไว้ และยืนยันจะบอกเองแต่เจนี่ทราบเรื่องเสียก่อนจึงทำให้เพื่อนงอนกันอยู่นาน แก๊งนางฟ้าสะเทือนไปเลย

จนวันนี้ในงานแต่งมาร์กี้กับป๊อก คลิปของเมย์ พิชญ์นาฎ บอกได้ดีว่าทั้งคู่ดีกันแล้วโดยมีนานาเป็นเทพีสันติภาพ ในคลิปยังมีภาพของเจนี่ วุ้นเส้น และนานา ที่ปาดน้ำตาด้วยความดีใจ ที่เพื่อนกลับมาคุยกันอีกครั้ง

ส่วนนานา ขึ้นภาพถ่ายกับวุ้นเส้นและเจนี่ ซึ่งเป็นภาพที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กระจายเลยทีเดียว เพื่อนได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง เรียกว่างานแต่งป๊อก มาร์กี้ มีแต่เรื่องดีๆค่ะซิส

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม maypitchy , nanarybena

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID