รีเซต

โป๊ป-มิว ชวนแฟนละคร ร่วมทำบุญ พร้อมปิดท้าย Meet & Greet อย่างสุดฟิน

โป๊ป-มิว ชวนแฟนละคร ร่วมทำบุญ พร้อมปิดท้าย Meet & Greet อย่างสุดฟิน
Entertainment Report_1
26 ธันวาคม 2560 ( 15:52 )
1.7K

เป็นการคืนกำไรให้กับคนดูอย่างต่อเนื่องทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง  3 นำทีมโดยคุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร  และ  คุณวรวรรณ  ติณสูลานนท์   รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง3 ร่วมกับ ค่าย ทีวีซีน แอนด์พิคเจอร์ จำกัด  โดยผู้จัดมากความสามารถอย่าง  คุณณัฏฐนันท์  ฉวีวงษ์  ได้มาร่วมกิจกรรมมอบความสุขสุดสนุกด้วยการทำบุญเลี้ยงอาหารให้กับน้องผู้ด้อยโอกาส ที่บ้านนกขมิ้น กับ กิจกรรม “พ่อยุ่ง…แต่หนูว่าง ” จากละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

 

พร้อมกับร่วมบริจาคเงินสบทบให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้นอีกด้วย ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวสร้างสรรค์สังคม  เป็นเรื่องราวของละครคอเมดี้ดราม่า และความน่ารักของครอบครัว  ซึ่งทางช่อง 3 และ บริษัท ทีวีซีน  จำกัด ได้ร่วมกันจัดขึ้น ใน วันจันทร์ ที่ 25 ธันวาคม 2560 เวลา 10.30-14.00 น. ที่ผ่านมา  ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซ.เสรีไทย 17  โดยภายในงานจะได้พบกับนักแสดงมากความสามารถ โดย (โป๊ป)  ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ , (มิว)นิษฐา จิรยั่งยืน , (เม) นิศาชล ต้วมสูงเนิน (น้องรถบัส )ด.ช. ภคพล  ตัณฑ์พาณิชย์(น้องเซนท์) ด.ช. ธนพัชญ์ จันทศร  ,(ปั้น)  ธนพล   พีชะพัฒน์ และ (ฟอร์จูน) กนกกาญจน์ จุลทอง  ได้มาร่วมสร้างบรรยากาศกันอย่างสนุกสนาน และ สร้างรอยยิ้มให้น้องๆกันอย่างคึกคัก  พร้อมกันนี้นางเอกสาว มิว นิษฐา และแฟนคลับ ยังได้มีการร่วมทำบุญบริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท และที่เรียกเสียงกรี๊ด โดยบิ๊กบอส พี่ปิ่น ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดคนเก่งได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้กับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธรวรรธน์ ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นพร้อมกับเป่าเทียนร่วมกับน้องๆผู้ด้อยโอกาสที่บ้านนกขมิ้นอีกด้วย

และในช่วงเย็นก็ปิดท้ายกับกิจกรรมกระชับมิตร Meet & Greet กับแฟนๆละคร ที่จะมาฟินกันในรูปแบบปาร์ตี้วันคริสต์มาส กับกิจกรรม “พ่อยุ่งลุงว่างแล้ว  Christmas Party ได้นักแสดงนำทั้ง  โป๊ป – มิว – รถบัส โดยมีกติกาง่ายๆ ด้วยการถ่ายรูป ลุงเต็ง (โป๊ป)กับการ์โม่ หรือ อาดาว (มิว) กับ กาโม่  ขณะละครออกอากาศ พร้อมบอกเหตุผลว่า ทำไมคุณถึงเหมาะสมเป็นพี่เลี้ยงการ์โม่” (สามารถโพสต์รูปหลังจากละครออกอากาศได้) ผ่านทาง IG หรือ Facebook ของคุณ โดยจะคัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 15 คน

ที่ให้เหตุผลโดนใจกรรมการมาร่วมงานและสามารถพาเพื่อนมาด้วยได้อีก 1 คน   งานนี้ทำเอาแฟนๆปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมเล่นเกมส์ กันแบบสนุกสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย แถมแฟนคลับยังได้ร่วมพูดคุยกันแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้กับซีนพิเศษ ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังวันเกิดให้กับพระเอกหนุ่มกันอีกด้วย และ ฟินไปตามๆกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆละครคนไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆส่งท้ายปีแบบนี้ ก็สามารถติดตามข้อมูลได้ทาง www.ch3thailand.com   

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID