รีเซต

ยังไงกันคะซิส!? ขวัญ โพสต์เศร้า ทำดีที่สุดแล้ว แฟนคลับเมนต์ยับ โยงเลิกรอบสอง กอล์ฟ

ยังไงกันคะซิส!? ขวัญ โพสต์เศร้า ทำดีที่สุดแล้ว แฟนคลับเมนต์ยับ โยงเลิกรอบสอง กอล์ฟ
Entertainment Report_2
27 ธันวาคม 2560 ( 18:17 )
17.9K

ใจไม่ดีเลยค่ะซิส! ลือมาพักใหญ่แล้วว่านางเอกช่อง 7 “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เลิกรากับแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” คู่รักรีเทิร์นที่กลับมาดีกันในรอบสอง และพยายามประคองความรักที่เรียกว่าเหมือนจะแฮปปี้ แต่จู่ๆภาพหวานที่เคยมีในอินสตาแกรมค่อยๆ หายไป จวบจนวันนี้ ขวัญโพสต์ภาพวาดจับมือกันและแคปชั่นเศร้า และอยากให้แฟนคลับเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของตนและแฟนหนุ่ม ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เพียบอยากให้กลับมาคุยกันอีก

เป็นคู่รักที่หลายคนจับตามองมากที่สุดคู่หนึ่ง สำหรับขวัญ อุษามณี กับกอล์ฟ พิชญะ ท่ามกลางความรักรอบสองที่รีเทิร์นกันในวันที่โตขึ้น แรกๆ ความรักดูสวีต แต่นานวันเข้าคนเริ่มจับตามองว่าไม่ค่อยมีภาพคู่ จนฝ่ายชายต้องออกมมาเคลียร์ข่าวไปรอยหนึ่งแล้วว่าไมได้หมดโปรแต่ต่างคนต่างทำงาน

แต่ในวันนี้ (27 ธ.ค.) ขวัญกลับโพสต์ข้อความเศร้า ในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปวาดมือสองคนจับกันไว้ พร้อมแคปชั่นว่า…

ขวัญเห็นและขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและความรู้สึกดีๆที่มอบให้มาเสมอนะคะ แต่ขวัญขออนุญาตให้ทุกคน เคารพในการตัดสินใจทั้งของตัวขวัญและพี่เค้านะคะ บางเรื่องเราไม่สามารถพูดและอธิบายได้แต่ให้เชื่อเถอะค่ะว่า เราพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ทุกคนต่างมีเหตุผลด้วยกันทั้งนั่นคะ และขอร้องอย่าพยายามแท๊กมาหาขวัญอีกเลยคะ เราไม่ได้มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ณ เหตุการณ์ปัจจุบัน และขวัญขออนุญาตอยู่กับความเป็นจริง และทำหน้าที่ของขวัญต่อไปนะคะ

ทันทีที่ข้อความนี้ปรากฏบรรดาแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอยากให้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม อย่างไรก็ตามสำหรับความรักครั้งนี้ยังไม่ชัดเจน เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ หากแต่ก่อนหน้านี้ กอล์ฟกับครอบครัวของขวัญมีข่าวคุณแม่ไม่ปลื้มแต่ทั้งคู่พยายามปรับจูนความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น ได้มีโอกาสพบเจอครอบครัวของกันและกัน ก่อนภาพนี้ปรากฏขวัญยังคงไปเที่ยวต่างประเทศกับคุณแม่ก่อนจะโพสต์เรื่องดังกล่าวจนแฟนคลับต่างกังวลใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ไม่ต่างจากไอจีของกอล์ฟที่แม้ไม่ได้โพสต์ภาพใดๆ แต่บรรดาแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ใต้รูปให้กำลังใจในคอมเมนต์มากมาย ต่อมเผือกทำงานก่อนปีใหม่ค่ะซิส ต้องรอติดตามว่ารักครั้งที่สองรอบนี้ จะสามารถรีเทิร์นได้อีกครั้งหรือไม่ แต่ตอนนี้บอกได้คำเดียวว่า… แฟนคลับใจไม่ดีเลยจ้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kwanusa9 , golfpichaya

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID