รีเซต

แฮปปี้เวอร์! อั้ม เปิดบ้านปาร์ตี้ปีใหม่ 2018 ยอมใจ 39 แล้ว หน้ายังเด็กอยู่เลยค่ะแม่!

แฮปปี้เวอร์! อั้ม เปิดบ้านปาร์ตี้ปีใหม่ 2018 ยอมใจ 39 แล้ว หน้ายังเด็กอยู่เลยค่ะแม่!
Entertainment Report_2
28 ธันวาคม 2560 ( 10:37 )
12.2K

ต้องยอมใจในความสวยและใสของนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ลงทุนนั่งจัดดอกไม้ต้อนรับเพื่อนๆ มาปาร์ตี้ปีใหม่ที่บ้าน พร้อมความสนุก เจ้าตัวแฮปปี้พร้อมเผยภาพพ่อแม่และน้องหมาสุดน่ารัก แต่หลายคนโฟกัสที่เจ้าภาพ และต้องยอมใจในความหน้าเด็กของนางที่อายุ 39 แล้วยังใสอยู่เลยจ๊ะแม่จ๋า

หลังจากที่หนีไปปาโป่งงานวัดมาแล้ว เมื่อคืนนี้ (27 ธันวาคม) ถึงคิวนางเอกเบอร์หนึ่งอย่างอั้ม จัดดอกไม้รอเพื่อนเพื่อเนรมิตงานปาร์ตี้ปีใหม่บ้านอั้ม ที่ใช้ชื่องานว่า ไสยไสยปีใหม่บ้านอั้ม2018 รวมตัวนางเอก นางร้ายและเหล่า แก๊งเพื่อน ที่ต้องยอมรับว่า หน้าเด็กกันยกแก๊ง เหล่าเพื่อนสนิท ทั้ง เมย์ เฟื่องอารมย์ ,ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ยุ้ย ณัฏฐาพร ร่วมด้วยเดอะแก๊งหน้าเด็กทุกคนของอั้ม ร่วมด้วยคุณพ่อคุณแม่และน้องหมาที่อั้มรัก เจ้าตัวแฮปปี้มีความสุข และถ่ายรูปเพื่อนที่เมาค้างนอนที่บ้าน ดูเหมือนการได้เป็นเจ้าภาพต้อนรับเพื่อนสนิทปาร์ตี้อั้มจะสนุกเอามากๆ แต่งตัวกระชากวัยกันสุดฤทธิ์ ใสแค่ไหนลองไปส่องกันดูเลยจ้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aumpatchrapa ,pooklook_fonthip, mayfuang

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID