รีเซต

ขายของเก่ง!? พลอย เฌอมาลย์ เซ็กซี่ขยี้ใจ ถ่ายชุดว่ายน้ำแบรนด์ตัวเองอย่างแซบ!

ขายของเก่ง!? พลอย เฌอมาลย์ เซ็กซี่ขยี้ใจ ถ่ายชุดว่ายน้ำแบรนด์ตัวเองอย่างแซบ!
Entertainment Report_2
28 ธันวาคม 2560 ( 13:52 )
11.4K

มาถูกทาง! “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มาถูกทางแล้ว เจ้าตัวโพสต์มีแบรนด์ชุดว่ายน้ำเป็นของตัวเองแล้ว เรียกว่าแซบและใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ได้เหมาะเหม็ง โดนใจแฟนคลับ แม่ก็คือแม่ ทำเองขายเองได้สำเร็จ สวยถูกใจ และสามารถซื้อหากันได้ ถูกใจแบบไหนติดต่อแม่ค้าพลอยได้เลยจ้า งานนี้บอกคำเดียวว่ารวย!

ถ่ายภาพกับชุดว่ายน้ำมาหลายวันแล้ว ในที่สุดก็เฉลยแล้วว่านางเอกหุ่นแซบ อย่างพลอย เฌอมาลย์ ได้แบรนด์ชุดว่ายน้ำ และลงทุนเองขายเองและถ่ายแบบเองได้ชมกันอีกต่างหาก เจ้าตัวโพสต์แคปชั่นความฝันที่เป็นจริงสั้นๆว่า…

ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงแล้วคะ พลอยมีชุดว่ายน้ำ และชุดออกกำลังกาย ของตัวเองแล้ว ร่วมออกแบบกับ แบรนด์ @v_activewear ตอนนี้ออกจำหน่ายแล้วคะ สอบถามได้ที่ V ACTIVEWEAR CHERMARN COLLECTION NOW AVAILABLE AT WWW.VACTIVEWEAR.COM and LINE ID : @v_activewear

ร้อนจนไฟลุก! แม่กลับมาทวงบัลลังก์ ไม่เสียยี่ห้อพลอย เฌอมาลย์ ชุดว่ายน้ำบวกกับผิวสีแทนหน่อยๆ ของนางบอกได้คำเดียวว่า “ซี้ด” ที่สุด!!

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม cherman

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID