รีเซต

เอะอะก็พันล้านหมื่นล้าน!! 8 ปรากฏการณ์ คนรวย 2017 สวย รวย เปรี้ยง

เอะอะก็พันล้านหมื่นล้าน!! 8 ปรากฏการณ์ คนรวย 2017 สวย รวย เปรี้ยง
Entertainment Report_1
31 ธันวาคม 2560 ( 10:00 )
14.7K

ตลอดปี 2560 มีเรื่องราวในวงการบันเทิงมากมาย ก่อนจะข้ามปี เข้าสู่ปี 2561 ทีมงานขอรวมปรากฏการณ์ของคนบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับความปัง พันล้าน หมื่นล้าน มาเสิร์ฟให้ถึงที่ บางคนก็สู้เพื่อที่จะให้ได้มา บางคนก็เข้าไปเกี่ยวข้องโดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ จะมีใครเข้าไปเกี่ยวข้องกับความปังบ้าง ตามไปชมกัน

ความสุขของ @artiwara 🙂 . . บันทึกไว้ว่า #ก้าวที่31 คุณไพบูลย์ ให้เกียรติมา #ก้าว ด้วยในวันนี้ . . ด้วยความเคารพ…รัก . . #เชียร์ลีดเดอร์เชียร์อยู่ด้านหลัง #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน ภาพ @ahakorn

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

1. ตูน บอดี้สแลม นักวิ่งพันล้าน

ยากที่จะมีใครทำลายสถิติการวิ่ง  2,215 กิโลเมตรจาก เบตง-แม่สาย และรวมยอดเงินบริจาคกว่าพันล้านบาทเพื่อ 11 โรงพยาบาล ที่หนุ่มร็อคคนนี้ทำไว้ได้ วันนี้ ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ขึ้นแท่นกลายเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศทันที นอกจากความพยายามที่จะรวบรวมยอดเงินบริจาคแล้ว ความอดทนทั้งกายและใจที่เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรค พื่อทำให้ตัวเองไปอยู่ในถึงจุดหมายได้คือ สิ่งที่ยากกว่า แต่เขาก็ทำสำเร็จตามกำหนดและตามเป้าที่ตั้งไว้

#ก้าวที่42 ..เซลฟี่หลังจบเซ็ทสุดท้ายของวันนี้ที่นครสวรรค์ ระหว่างถ่ายรูปกัน @artiwara หันมาบอกว่า “มีความสุข” … . . พี่มีความสุข หนูก็มีความสุข แง๊ะ 🙂 . . #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

 

2. มาร์กี้-ราศรี สะใภ้หมื่นล้าน
เพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ สำหรับคูรักหมื่นล้านอย่าง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า และ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  ลูกชายทายาทเจ้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง หลังจากคบหาดูใจกันมาหลายปี ปีนี้เลยถือฤกษ์งามยามดี เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางครอบครัวและพี่น้องในวงการ ทำเอาสาวมาร์กี้ ขึ้นแท่นเป็นสะใภ้หมื่นล้านทันที


3. พิงกี้ สาวิกา เลิกพันล้าน

จดทะเบียนและใช้ชีวิตคู่ไปได้เพียงสามปี พิงกี้ สาวิกา ไชนเดช ก็ประกาศเลิกกับ เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง สามีนักธุรกิจ และขอกลับไปใช้ชีวิตอยู่กับแม่เหมือนเดิม โดยงานนี้ฝ่ายชายออกมาพูดเปิดใจว่า นอกจากความเห็นเรื่องการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันแล้ว ก็ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างได้ นางเอกสาวพิงกี้เลยต้องขอลุยทำงานในวงการบันเทิงเช่นเคย ไม่ได้เป็นภรรยาไฮโซ ลุยงานบันเทิงอย่างเต็มตัว

Always n forever ❤️ #pinkypetchwedding

โพสต์ที่แชร์โดย PinkySavikaOfficial (@pinkysavika) เมื่อ

You are the love of my life❤️ #pinkypetchwedding #jennypackham #dolcegabbana

โพสต์ที่แชร์โดย PinkySavikaOfficial (@pinkysavika) เมื่อ


4. แอฟ ทักษอร ว่าที่หม้ายหมื่นล้าน

ถึงจะยังไม่ได้เลิกกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ นางเอกหน้าสวยอย่าง แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ก็ขอส่ายหน้าไม่ขอคืนดีกับ ไฮโซโบนันซ่า อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อีกแล้ว เหตุผลเธอไม่ขอตอบ แต่ขอแยกกันอยู่และรอวันหย่าเพื่อตัดขาดกันให้ถูกต้องตามกฎหมาย

Family day

โพสต์ที่แชร์โดย The Bonanza KhaoYai (@songkarn_tae) เมื่อ

Birthday baby….

โพสต์ที่แชร์โดย The Bonanza KhaoYai (@songkarn_tae) เมื่อ


5. ชมพู่ อารยา และ น้องพายุ-น้องสายฟ้า ฝาแฝดหมื่นล้าน
แค่ตั้งท้องก็เป็นข่าวดังเป็นพลุแตกแล้วจ้า เพราะ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องขอถอนตัวจากละครทันที เพื่อดูแลลูกในท้อง และยิ่งรู้ว่าเป็นลูกชายฝาแฝดยิ่งต้องดูแลเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นคุณแม่ชมก็อุ้มท้องลูกแฝดอยู่ 9 เดือนเต็ม ถึงจะมีแอบไปเดินพรมแดงอยู่บ้าง แต่ลูกชายฝาแฝด น้องพายุ กับ น้องสายฟ้า ก็ลืมตาดูโลกอย่างแข็งแรงปลอดภัย งานนี้คุณพ่อไฮโซ อย่าง น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ ออกตัวเห่อลูกชายฝาแฝดเป็นอย่างมากลงรูปอวดชาวโลกก่อนแม่ชมอีกต่างหาก

Merry x’mas peeps ?⛄??

โพสต์ที่แชร์โดย Araya Alberta Hargate (@chomismaterialgirl) เมื่อ

 

6.ออม สุชาร์ แค่ สามเดือนก็พันล้าน

จะไม่พูดถึงสาวคนนี้ไม่ได้เลย เพราะช่วงวงการบันเทิงเงียบๆ ก็มีข่าวหลุด ว่า ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กำลังดูใจกับนักธุรกิจพันล้าน แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต  อดีตแฟนหนุ่มซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เลิกกันไปได้ปีกว่า โดยสาวออมยอมออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองได้คบกับหนุ่มแอมป์ เพียงแค่สามเดือนเท่านั้น และไม่อยากให้โยงไปเกี่ยวกับ อั้ม พัชราภา หวั่นกลัวดราม่าเกิด

? @maneemejai

โพสต์ที่แชร์โดย Sushar M. (@aom_sushar) เมื่อ

 

7. พีชแพทริเซีย หวานหมื่นล้าน

หวานกันให้โลกอิจฉาเลยนะจ๊ะ สำหรับคู่รักวัยรุ่น พีช พชร จิราธิวัฒน์ ลูกชายทายาทเจ้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง กับนางเอกจากลูกครึ่ง แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด งานนี้ทั้งคู่โชว์หวานกันรัวๆ ผ่านอินสตราแกรม เล่นเอาน้ำตาลขึ้นจอ ทำคนโสดอิจฉากันเป็นแถวๆ หวานกันขนาดนี้ สงสัย แพทรียเซีย มีแววขึ้นแท่นเป็นสะใภ้หมื่นล้านไปกับเขาอีกคน

@myeyeshurt1997 by the beach

โพสต์ที่แชร์โดย Patricia Tanchanok Good (@patriciagood) เมื่อ

 

8.นุ่น วรนุช  คุณนายฮอตหมื่นล้าน

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี กลับมาดังเปะปังจากความสามารถทางการแสดงล้วนๆ ในบทของ คุณอุบล ใน พิษสวาท ตามติดมาด้วย บทของ ญาดา ที่เธอโคจรเจอ คุณพ่อลูกสองอย่าง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ งานนี้ปะทะคารม-อารมณ์กันดุเดือด ทำเอาแฟนๆ ละครต้องจิกหมอนลุ้น ทำให้เธอมีผลงานชิ้นโบว์แดงยิงยาวไปถึงต้นปีหน้า ในเรื่องของฝีมือว่าเด็ดดวงแล้ว นอกจอเธอยังนั่งแท่นเป็นภรรยาที่ดี ดูแลสามีหมื่นล้าน ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี อีกด้วย ปังทั้งในจอและนอกจอแบบนี้ ไม่รู้จะเลิกอิจฉาได้ยังไง

Gd night ? by @lovemelondon #nuneworanuch

โพสต์ที่แชร์โดย Woranuch BhiromBhakdi (@nuneworanuch) เมื่อ

H A P P Y B I R T H D A Y T O P I T I ❤️ @todd_piti_tp12

โพสต์ที่แชร์โดย Woranuch BhiromBhakdi (@nuneworanuch) เมื่อ


ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม  rachwinwong, pokmindset, chomismaterialgirl, patriciagood, pinkysavika, songkarn_tae, aom_sushar, amp_ongkosit, nuneworanuch

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID