รีเซต

ม่วนใจ๋ขนาด! หมาก-คิม น่ารัก ใส่แมสปาโป่ง เที่ยวงานฤดูหนาวลำปาง ยกครอบครัว!

ม่วนใจ๋ขนาด! หมาก-คิม น่ารัก ใส่แมสปาโป่ง เที่ยวงานฤดูหนาวลำปาง ยกครอบครัว!
Entertainment Report_2
31 ธันวาคม 2560 ( 13:14 )
9.1K

น่ารักอ่ะ! หยุดพักยาวปีใหม่ พระนางคู่รัก “หมาก ปริญ สุภารัตน์” พา “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” เที่ยวลำปางกับครอบครัว สนุกตรงพาตะลุยงานฤดูหนาวลำปาง แวะปาโป่ง ช้อนปลา ดูรถบั๊มครบสูตรงานวัดสไตล์พื้นบ้าน น่ารักไปอีกแบบเพราะทั้งสองคนใส่แมส หรือหน้ากากเที่ยว ใส่หมวก ปิดหน้าปิดตาเที่ยวสนุกสนานรับปีใหม่พร้อมครอบครัวหมากที่ลำปางสนุกสุดๆไปเลย ส่วนคิม ตื่นตาตื่นใจ แต่ไม่ได้ตุ๊กตา

สนุกราวกับเด็กทีเดียวสำหรับพระนางคู่รัก หมาก ปริญ กับ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่สนุกสนานกันใหญ่ ได้ลุยเที่ยวงานฤดูหนาวลำปาง งานประจำจังหวัด ที่ทั้งคู่สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นและรูปแบบคล้ายสไตล์งานงานวัด มีทั้งปาลูกโป่ง ช้อนปลา รถบั๊ม เรียกว่าได้ยินวัยเด็ก ทั้งคิมและหมาก สวมหมวกและใส่แมสเที่ยวงานวัด ไม่รู้ว่างานนี้มีแฟนคลับพระนางจำกันได้หรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ยิงตุ๊กตาไม่ได้เลย สาวคิมตื่นตาตื่นใจน่าดู สนุกสนานแม้จะไม่ได้ตุ๊กตา แต่บอกคำเดียวว่าเที่ยวกับครอบครัวหมากครั้งนี้ ฟิน ทั้งครอบครัวจ้า สนุกแบบบ้านๆ ปลอมตัวเหมือนในละคร น่ารักดีไปอีกแบบ


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mark_prin

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID