รีเซต

ตาหม่ำเตรียมอุ้มหลาน!! เอ็ม บุษราคัม อวดท้อง 8 เดือน

ตาหม่ำเตรียมอุ้มหลาน!! เอ็ม บุษราคัม อวดท้อง 8 เดือน
Entertainment Report_1
3 มกราคม 2561 ( 15:33 )
11.8K

ครอบครัวใกล้สมบูรณ์แบบแล้วหละจ้า สำหรับครอบครัวของ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก  ที่แต่งงานกับ กอล์ฟ กรวัฒน์ ไปเมื่อปลายปี 2559 ล่าสุดอวดท้องป่องใกล้คลอดทายาทตัวน้อย แถมยังเล่าถึงประสบการณ์ตอนอุ้มท้องในครั้งนี้ผ่านอินสตราแกรม

 

วันนี้มีนัดตรวจเบบี๋ คริๆ ตื่นเต้นจัง ….. อยากรู้เบบี๋ทำอะไรอยู่ในนั้นน้าาาาา จะแข็งแรงสมบูรณ์ดีไหม? แอบกังวล ตั้งแต่เข้าไตรมาสที่3 น้ำหนักหม่าม้าไม่ขึ้นอีกเลย ? แต่ตัวแม่นี่แหลกลืมโลกเหมือนเดิมนะ เบบี๋จะยังแก้มยุ้ยยย ตุ้ยนุ้ยยยอยู่ไหมน้าาา ? ยิ่งท้องใหญ่ ก็ยิ่งเห็นเส้นเลือดชัดเพราะว่าเป็นคนผิวบาง ชัดจนตัวเองยังกลัวเลยยยยย ?? ประสบการณ์ตอนตั้งท้องนี่ก็สนุกไปอีกแบบ อีกแปบๆก็ได้เจอหน้าเบบี๋ละ ความสนุกคงทวีคูณ ครอบครัวคงค่อยๆสมบูรณ์ไปอีกขั้น ตอนนึ้น้ำหนักขึ้นมา 10 โลแล้วววว ใครบอกได้ลูกผู้หญิงละจะผ่อง ตัวแม่นี่จั๊กดำ คอดำจนอยากร้องไห้ ? และด้วยความที่เป็นคนหุ่นแบบนี้ เลยทำให้ตอนท้องไม่ได้มีน้ำหนักไปออกส่วนไหนเลย นอกจากยื่นหน้ายื่นหลัง ลงแขนและขาและหน้านิดหน่อย หลายคนก็ทักว่ารูปท้องแบบนี้ผู้ชาย ชัวร์!! ถึงแม้ว่าจะบอกว่าเบบี๋เป็น ผญ ก็ไม่มีใครเชื่อ ? ตรวจแล้วเป็นไงเด่วจะมาอัพเดตเพิ่มเติมนะจ๊ะ #จะทำแบบนี้อยากทำแบบนี้ #จะใส่แบบนี้อยากใส่แบบนี้ #อย่าเอากี๋เอาก่ำกะข่อยหลาย #gmplusone #31weeksandstillloading

โพสต์ที่แชร์โดย Em Busarakum VKL ? (@emmeemm) เมื่อ

“วันนี้มีนัดตรวจเบบี๋ คริๆ ตื่นเต้นจัง ….. อยากรู้เบบี๋ทำอะไรอยู่ในนั้นน้าาาาา จะแข็งแรงสมบูรณ์ดีไหม? แอบกังวล ตั้งแต่เข้าไตรมาสที่3 น้ำหนักหม่าม้าไม่ขึ้นอีกเลย แต่ตัวแม่นี่แหลกลืมโลกเหมือนเดิมนะ เบบี๋จะยังแก้มยุ้ยยย ตุ้ยนุ้ยยยอยู่ไหมน้าาา  ยิ่งท้องใหญ่ ก็ยิ่งเห็นเส้นเลือดชัดเพราะว่าเป็นคนผิวบาง ชัดจนตัวเองยังกลัวเลยยยยย  ประสบการณ์ตอนตั้งท้องนี่ก็สนุกไปอีกแบบ อีกแปบๆก็ได้เจอหน้าเบบี๋ละ ความสนุกคงทวีคูณ ครอบครัวคงค่อยๆสมบูรณ์ไปอีกขั้น ตอนนึ้น้ำหนักขึ้นมา 10 โลแล้วววว ใครบอกได้ลูกผู้หญิงละจะผ่อง ตัวแม่นี่จั๊กดำ คอดำจนอยากร้องไห้ และด้วยความที่เป็นคนหุ่นแบบนี้ เลยทำให้ตอนท้องไม่ได้มีน้ำหนักไปออกส่วนไหนเลย นอกจากยื่นหน้ายื่นหลัง ลงแขนและขาและหน้านิดหน่อย หลายคนก็ทักว่ารูปท้องแบบนี้ผู้ชาย ชัวร์!! ถึงแม้ว่าจะบอกว่าเบบี๋เป็น ผญ ก็ไม่มีใครเชื่อตรวจแล้วเป็นไงเด่วจะมาอัพเดตเพิ่มเติมนะจ๊ะ”

ยิ่งไม่กี่สัปดาห์เราก็จะได้เห็นทายาทตัวน้อยของครอบครัววงษ์คำเหลาแล้ว คุณตาหม่ำคงจะเห่อหลานคนนี้แน่นอน

Christmas dinner with papa ❤️ @golffkorawat #krbnppgmmm #gmplusone

โพสต์ที่แชร์โดย Em Busarakum VKL ? (@emmeemm) เมื่อ

ตุ๊บป่องงงง …. วันเวลาผ่านไปไวม๊ากกกกก วันนี้เบบี๋จ้ำม้ำอยู่ในท้องหม่าม้า อีกไม่นานก็ได้เจอกันแล้วววว …. ยังไม่ได้ซื้อของอะไรเตรียมไว้ให้เลยยย สงสัยตัองเริ่มไปดู หาซื้อของเตรียมไว้ให้เบบี๋เด็กอ้วนซะแล้ววววว เพราะเด่วนี้อุ้ยอ้าย เดินลำบากมากกกก ก่อนอื่นต้องไปนั่งลิสต์ก่อน เพราะของเด็กมันน่ารักทุกอย่างจริงๆ นี่อยากซื้อให้หมดทุกอย่างเลย 5555 ?? คุณป่าป๊ากระเป๋าแหกแน่ๆ #จะใส่แบบนี้อยากใส่แบบนี้ #จะทำแบบนี้อยากทำแบบนี้ #อย่าเอากี๋เอาก่ำกะข่อยหลาย #29weeksandstillloading

โพสต์ที่แชร์โดย Em Busarakum VKL ? (@emmeemm) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม emmeemm

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID