รีเซต

คบเปิดเผย! 5 คู่ ยังไม่ได้แต่ง แต่ออกตัวแรงด้วยภาพคู่ หวานทะลุไอจี!

คบเปิดเผย! 5 คู่ ยังไม่ได้แต่ง แต่ออกตัวแรงด้วยภาพคู่ หวานทะลุไอจี!
Entertainment Report_2
4 มกราคม 2561 ( 17:08 )
41.3K

สมัยก่อนดาราไม่นิยมเปิดตัวว่าคบหากันเพราะมีผลต่อเรตติ้ง ปัจจุบันไม่มีแล้ว และมีไม่กี่คู่เท่านั้นที่ปิดไว้ ไม่อยากให้ยุ่งเรื่องส่วนตัว ปัจจุบัน หวานจนน้ำตาเรียกพี่ เรียกว่าในไอจีมีภาพคู่เพียบ สวีตทุกวันและเวลา ยังไม่ทันแต่งแต่ก็ไม่เปลี่ยนแปลงแล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านข่าวมาอย่างหนักหน่วง และแน่นอนว่า 5 คู่นี้ คือคู่ที่ออกตัวแรง และมีแววแต่งและสานสัมพันธ์กันมากที่สุด มีใครกันบ้างไปส่องกันเลย

1. “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับ “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านการงอน โกรธจนลบรูปคู่ทิ้งเกลี้ยงไอจีไปแล้ว แต่หลังจากเคลียร์ใจ กันไปแล้ว ปรับความเข้าใจกันได้ จากนั้นทั้งคู่ก็หวานปานจะกลืนกิน มีทั้งภาพจุ๊บ ภาพหอมทั้งในและนอกประเทศ โอ๊ย! เล่นเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนตลอดๆ


2. “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” กับ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” นอกจากภาพคู่ เสื้อคู่ กางเกงคู่ ละครคู่ บอกได้เลยว่าคู่นี้หวานมาตั้งแต่คบจนจะแต่งงานกันในปีหน้า รอฤกษ์วิวาห์ ช็อตไหนก็หวาน เรียกว่าไอจีของทั้งคู่ หวานทุกเทศกาล และพาไปพบครอบครัวของกันและกันมาแล้ว พร้อมลงหลักปักฐานแล้วจ้า


3. “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” กับ “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” ฝ่ายชายเพิ่งบวชเรียนมาสึกมาเรียบร้อยก่อนช่วงปีใหม่ เมย์คอยตามให้กำลังใจเสมอเมื่อมีโอกาสว่างตรงกันก็จะพาเที่ยว และโพสต์รูปหวานไม่ขาดสาย ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงจะแต่งกับคนนี้แน่นอน เรียกว่าพร้อมนะจ๊ะ บอกเลย!

4. “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” กับ “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” หวานใจคนใหม่ของสายป่านที่สวีตลงภาพคู่มาตลอดตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาใจกัน แม้จะมีภาพหลุดเผลอไลฟ์สดในไอจีโฟกัสผิดจุดจนเห็นภาพลับจนคนตาดีซูมมือแตก แต่ต้องยอมรับว่าความหวานของทั้งคู่ทั้งในไอจีส่วนตัวของทั้งสองคน และเปิดเผยอย่างมาก


5. “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” กับ “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” หลังผ่านเรื่องคดีตื้บลูกนายพลจนเป็นข่าวโด่งดัง แต่ไม่อาจขวางกั้นความรัก ความหวานที่มีต่อกันได้ บอลกับอุ้มมีแพลนจะวิวาห์แล้วเมื่อครั้งก่อนมีข่าวที่เชียงใหม่ แต่ต้องพับโครงการไปก่อน จนกลับมาสวีตอีกครั้งในตอนนี้

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม apinnya , djtonhorm , sun_prachakorn , jaychanathip , maypitchy , warattaya , push_dj , lukkanaaum ,nantawut_bs

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID