รีเซต

คือดี! เก็บตก เคน ณเดชน์ หลุยส์ อนันดา เที่ยวญี่ปุ่น ต้องจ่ายเท่าไหร่ ถึงได้ไปทริปนี้!?

คือดี! เก็บตก เคน ณเดชน์ หลุยส์ อนันดา เที่ยวญี่ปุ่น ต้องจ่ายเท่าไหร่ ถึงได้ไปทริปนี้!?
Entertainment Report_2
6 มกราคม 2561 ( 11:28 )
13.6K

จ่ายเท่าไหร่ถึงได้ไปทริปนี้คะ!? โอ้โห! อยากไปเดี๋ยวนี้เลย เห็นภาพ 4 พระเอก ไปเที่ยวกับครอบครัวแล้วต้องบอกว่า อยากไปด้วยเหลือเกิน เมื่อ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” พระเอกในชีวิตจริงอย่าง “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ร่วมด้วยพระเอกซูเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ,อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ หลุยส์ สก๊อต ในเฟรมเดียวกัน ที่ไปญี่ปุ่น บอกได้คำเดียวว่าเก็บกระเป๋ากันเลยค่ะพี่น้อง

นานๆจะเห็นพระเอกไปพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว และเป็นภาพที่ไม่ได้หาดูง่ายนักเมื่อ 4 พระเอก สายฟินมาเจอกันที่ญี่ปุ่นแล้วถ่ายภาพลงเฟรม เรียกว่าเป็นทริปหล่อละลาย ญี่ปุ่นสะเทือนกันเลยทีเดียว หิมะตก อากาศหนาวสุดๆ แต่มาร้อนก็ตรงเห็น เคน ธีรเดช ,ณเดชน์ ,อนันดา และหลุยส์ สก๊อต ไปเที่ยวญี่ปุ่น 4 พระเอกร่วมเฟรม เฮฮา โดยมีเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร,แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ ร่วมด้วยนุ่น รมิดา ประภาสโนบล และคณะของหน่อย บุษกรและครอบครัว เรียกว่าหล่อกันทั้งทริป สนุกเกินคำบรรยาย เห็นภาพหน่อยถ่ายกับพระเอกแล้ว บอกตรงๆเลยค่ะซิส ญี่ปุ่นพอหาเงินไปได้ แต่ถ้าอยากได้ 4 พระเอกนี้ในทริป ต้องจ่ายเท่าไหร่คะเนี่ย อร๊าย! ฟิน


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kun_jun , keaw_jung ,  noonrami

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID