รีเซต

รักกระจาย! นาเดีย โพสต์ซึ้ง ครบรอบวันเกิดลูกชาย ยกชีวิตให้ลูกได้เสมอ!

รักกระจาย! นาเดีย โพสต์ซึ้ง ครบรอบวันเกิดลูกชาย ยกชีวิตให้ลูกได้เสมอ!
Entertainment Report_2
9 มกราคม 2561 ( 17:27 )
6.7K

เรียกว่าซึ้งและน่ารักทีเดียวสำหรับ พิธีกรสาวคุณแม่สายสวยและเก่งอย่าง “นาเดีย โสณกุล” ที่แต่งงานไปกับ “ม.ล.อภิมงคล โสณกุล” จนมีลูกชายอย่าง น้องนพ หรือ “นพมงคล โสณกุล ณ อยุธยา” ลูกชายหน้าตาน่ารักน่าชังที่มีอายุครบ 6 ขวบ ในวันที่ 9 มกราคม 2561 เจ้าตัวอวยพรซึ้งถึงลูกชายที่เป็นดุจของขวัญและรักมากกว่าชีวิตตัวเอง ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกของแม่

อดีตพิธีกรสาว “นาเดีย ดาวกระจาย” ที่หลายๆ คนรู้จัก โพสต์ภาพวันคลอดน้องนพ ลูกชายเมื่อ 6 ปีก่อน ในวันคล้ายวันเกิดของน้องนพ อวยพรพร้อมแคปชั่นซึ้งเป็นภาพครอบครัว อวยพรลูกชายสุดอบอุ่นว่า…

จากวันนั้นถึงวันนี้ 6 ปีให้หลัง สุขสันต์วันเกิดลูกรัก นพเป็นความท้าทาย เป็นหัวใจรัก เป็นลมหายใจของแม่ นพทำให้แม่รู้จักตัวเองมากขึ้นว่าแม่สามารถรักคนคนนึงได้มากกว่าชีวิตของตัวเอง และมีพลังที่ซ่อนอยู่ตรงไหนไม่รู้ของร่างกาย พลังที่ไม่เคยรู้จักและดูเหมือนมันจะไม่มีวันหมดไปเมื่อเป็นเรื่องของนพ นพทำให้แม่มีอาชีพใหม่ที่ไม่มีวันหยุดและไม่มีวันสิ้นสุด ขอบคุณที่มาเกิดเป็นลูกแม่นะลูก วันนี้นพเริ่มกลายเป็นเด็กโตแล้ว ไม่ใช่เบบี๋ของแม่อย่างที่เคย แม่ขอให้นพมีสุขภาพใจและกายที่แข็งแรง หาความฝันของตัวเองให้เจอเร็วๆและมีความสุขกับมัน ขอให้นพมีพลังสร้างประโยชน์ให้กับตนเองและโลกใบนี้ แม่จะอยู่ข้างใจนพตลอดไป รักลูกสุดหัวใจจ้ะ #myboy #bigboy #myheart #mysoul #mybreathe #myunconditionallove #noppamongkol @radi_cafe #ขอบคุณเค้กสวยมากอร่อยมากจากน้าฟินด้วยนะคับ #นพเป็นผู้ชายที่ชอบสายรุ้งหิมะและกากเพชร???

ข้อความทั้งยาวและซึ้ง และมีคนมาร่วมอวยพรวันเกิดร่วมมากมาย สำหรับนาเดียนั้นเคยเป็นพิธีกรชื่อดังในรายการดาวกระจายหลังจากแต่งงานรับ ลดงานในวงการ เพื่อทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกและสามีให้เวลากับครอบครัว อบอุ่นอย่าบอกใคร และการันตีว่าแม้จะมีลูกหนึ่ง แต่นาเดียยังน่ารักสดใสไม่มีเปลี่ยน!


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nadiakaaa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID