รีเซต

ขอชัดค่ะพี่! ซูมดู เอย ธัญวรรณ สาวผู้เท ป้อง ณวัฒน์ ต้องสลัดเพราะคลุมเครือ!

ขอชัดค่ะพี่! ซูมดู เอย ธัญวรรณ สาวผู้เท ป้อง ณวัฒน์ ต้องสลัดเพราะคลุมเครือ!
Entertainment Report_2
10 มกราคม 2561 ( 06:00 )
8.7K

ก้ำกึ่งครึ่งๆ ว่าคบกัน แต่ก็ฮือฮาเพราะว่าพระเอก โสดอย่าง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เป็นที่หมายปองและเป็นที่สนใจของแฟนๆ ว่าคบหาสาวคนไหนอยู่ จนหวยมาออกที่ “เอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” สาวที่อายุห่างจากป้องกว่า 15 ปี แรกๆ ไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้ เอย ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังว่าขอเป็นฝ่ายห่างออกมาเองเพราะฝ่ายชายไม่ชัดเจน อื้อหื่อ! ชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เอย ธัญวรรณ เซเลบชื่อดังทายาท ม.ล.อัญชลี – ธนันต์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไม่มีภาพคู่ แต่มีดอกไม้ให้พร้อมแท็กชื่อหวานวันวาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา ละครป้องเล่นสายเอยคนนี้ก็นั่งดูละครแฟนเล่นไม่ไปไหน แต่จนแล้วจนรอด เอยให้สัมภาษณ์กับ mgr online ว่าสุดท้ายแล้วความรักของเขาและป้องต้องยุติ เพราะเป็นฝ่ายขอเคลียร์เองเนื่องจากความรักที่ผ่านมาไม่มีความชัดเจน อีกทั้งที่ผ่านมาไม่เคยคบป้องเพราะเป็นพระเอกแต่อย่างใด ท่ามกลางความคลุมเครือมาตลอด เพราะฝ่ายชายไม่มีความชัดเจนและไม่อยากให้เกิดความอึดอัดต่อกันจึงขอห่างออกมา เพื่อเปิดโอกาสให้คนอื่นที่มีคนความชัดเจนกว่ามาจีบ โอ๊ย! แซบกว่านี้ก็เอยนี่แหละจ้า ที่กล้าเทพี่ป้อง!!

หลายคนคงสงสัยว่าเอย คือใคร แท้จริงแล้วเอยเคยผ่านงานแสดงมาก่อนทางช่อง 3 เธอมีดีกรีความสวยจนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 6 สาวเดบูตองส์ รุ่น 6 ของเมืองไทย รูปร่างดี มีเสน่ห์ เคยเล่นซิตคอม เรื่องคู่รักต่างขั้ว ทางช่อง 9, ละครกระสือมหานคร ทางช่อง 3 อีกทั้งยังมีงานโฆษณาที่ติดต่อเข้ามา และเป็นที่ยอมรับว่าภาพในไอจีของเอย หุ่นดี และ สวย ราวกับนางแบบมืออาชีพกันเลยทีเดียว







 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม euidevahastin, pongnawat

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID