รีเซต

ไม่โกรธกัน! เต้ย อวยพรวันเกิด อเล็กซ์ ผ่านไอจี รู้ว่าเหนื่อยแต่ขอให้สิ่งที่ทำเจริญ!

ไม่โกรธกัน! เต้ย อวยพรวันเกิด อเล็กซ์ ผ่านไอจี รู้ว่าเหนื่อยแต่ขอให้สิ่งที่ทำเจริญ!
Entertainment Report_2
10 มกราคม 2561 ( 10:55 )
2.5K

แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วแต่ความปรารถนาดียังมีให้กันตลอด สำหรับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” กับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่แม้จะห่างกันด้วยเรื่องหัวใจ แต่เรื่องราวดีๆที่ทำกันไว้กับน้องช้างขวัญเมืองที่ทั้งคู่ดูแล นอกจากนี้อเล็กซ์ยังดูแลน้องๆ ในโครงการค่ายเพื่อสิ่งแวดล้อม สาวเต้ยอวยพรซึ้งรู้ว่าเหนื่อยแต่ขอให้สิ่งที่ทำเจริญขึ้นเรื่อยๆ มิตรภาพดีๆ ยังมีอยู่ค่ะคุณ!

ต้องบอกว่าตอนคบกันก็ชวนกันทำเรื่องดีๆ มาตลอดสำหรับเต้ยกับอเล็กซ์ จนตอนหลังทั้งคู่ห่างหายกันไป เต้ยเปิดใจคบหากับ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” แล้วแต่ความรักของทั้งคู่ในฐานะพี่น้องยังคงอยู่ และมีโครงการทำร่วมกันมาหลายอย่าง ล่าสุดในวันที่ 9 มกราคม 2561 ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มอเล็กซ์ ครบอายุ 28 ปี สาวเต้ยโพสต์อวยพรวันเกิดฝ่ายชายผ่านไอจีตนเอง โดยเป็นภาพของอเล็กซ์กับเด็กๆ ในโครงการค่ายเยาวชนเพื่อสิ่งแวดล้อม ในนาม EEC พร้อมแคปชั่นว่า…

Happy birthday to our big boss big brother of @eecthailand ปีที่ผ่านมาคุณเหนื่อยมาเยอะ เราก็ขอให้ทุกๆสิ่งที่ทำในปีนี้ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักแสดงและบทบาทของการเป็น EEC director มีแต่สิ่งดีๆประสบความสำเร็จ ราบรื่นๆน้า ขอให้ EEC ของพวกเราเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปอีกและขอให้คุณเป็นพี่อเล็กซ์ที่น่ารัก เป็นแบบอย่างที่ดีของทุกๆคนแบบนี้ไปเรื่อยๆเลยนะครับ เย่! ????

ส่วนอเล็กซ์ขึ้นภาพขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดเข้ามา เรียกว่าคู่นี้เลิกแล้วยังเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดีต่อกันได้จ้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม toeyjarinporn , alexrendell

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID