รีเซต

จ๋า – เจ็ท เป็นปลื้ม นำทีมนักแสดง Rising sun รับรางวัล Special Award

จ๋า – เจ็ท เป็นปลื้ม นำทีมนักแสดง Rising sun รับรางวัล Special Award
22 มกราคม 2558 ( 16:49 )
2.6K

จ๋า – ยศสินี และ เจ็ท – ณัฐพงศ์” พร้อมด้วยตัวแทนนักแสดงจากละคร ซีรี่ย์ Rising sun รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน รอยฝันตะวันเดือด “ปาล์ม – ศุภชัย, ดาว – พิมพ์ทอง, และ สวิส เตชภูวนนท์ ขึ้นรับรางวัล Special Award ที่องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) มอบให้




Rising sun เป็นละครซีรี่ย์ 2 เรื่อง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ รับบท ทาเคชิ และ แต้ว – ณฐพร รับบท แพรวดาว, รอยฝันตะวันเดือด นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบทเป็น ริว และญาญ่า – อุรัสยา รับบทเป็น มายูมิ โดยออกอากาศทางช่อง 3 ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2014 และเป็นซีรี่ย์ที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง


ซึ่งบางส่วนของละครไปถ่ายทำที่เมือง Narita, เมือง Sawara, เมือง Kamogawa, ในจังหวัด Chiba ประเทศญี่ปุ่น ในละครมีการถ่ายทอดทัศนียภาพที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของซากุระหรือใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูที่แตกต่างกัน และในเรื่องนักแสดงยังแต่งกายด้วยชุดกิโมโนสวยงาม หลังจากละครออกอากาศแล้ว มีผู้ประกอบการบริษัททัวร์นำเที่ยวญี่ปุ่นหลายแห่งที่จัดทริปตามรอยสถานที่ต่างๆ ที่ละครไปถ่ายทำ Rising sun จึงเป็นละครที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไปโดยปริยาย

 
 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety