รีเซต

โป๊ป-ธนวรรธน์ ชวนแฟนรายการ ทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2 เยือนเมืองเก่าอังกฤษ

โป๊ป-ธนวรรธน์ ชวนแฟนรายการ ทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2 เยือนเมืองเก่าอังกฤษ
20 มกราคม 2558 ( 16:30 )
2.8K

          เตรียมตัวเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มมาดอบอุ่น “โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่จะชวนแฟนรายการ “ทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2” เดินทางย้อนรอยประวัติศาสตร์กรุงเก่าติดทะเลที่มีวัฒนธรรม และเอกลักษณ์ยาวนาน เพื่อค้นหาที่มาของชื่อเมืองนิวคาสเซิ่ล รวมทั้งเที่ยวชมสิ่งก่อสร้างสำคัญให้แฟนคลับคอบอลได้รับชม กันอย่างเต็มอิ่ม และฟินไปพร้อมๆ กับหนุ่มโป๊ป..

          “ปกติผมชอบเล่นบอล และดูบอลครับ แต่ไม่ถึงขนาดเป็นแฟนคลับ หรือตามติดตามข่าวสารของทีมฟุตบอลเหมือนคนอื่นๆ เมื่อได้รับเชิญมาร่วมรายการทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2 และมีโอกาสเดินทางร่วมทริปเยือนเมืองประวัติศาสตร์แห่งย่านตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่จะได้ไปค้นหาที่มาของชื่อเมืองนิวคาสเซิ่ล และเที่ยวชมสิ่งก่อสร้างสำคัญ และเป็นเอกลักษณ์ของเมือง เช่น สะพานมิลลิเนี่ยม และสะพานไทร์บริดจ์ พร้อมทั้งพาไปเยือนทีมในดวงใจของเมือง นิวคาสเซิ่ล ที่สำคัญแฟนรายการจะได้พบกับบุคคลที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน รับประกันคอบอลจะต้องอึ้งครับ” 

          ติดตามชมรายการ “ทีมนี้พี่รัก ซีซั่น 2” วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 เวลา 15.30 – 16.00 น. ทางช่อง 3 original และ ช่อง 3HD สำหรับแฟนๆ ที่พลาดการรับชมทางทีวี สามารถติดตามดูย้อนหลังได้ทาง Youtube/theUnseenFootball หรือพูดคุยเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/UnseenFootballOfficial

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety