รีเซต

น้องจ๋าจะอยู่ทีมไหน!! 6 ซุปตาร์แถวหน้า ลงประชันความปัง ในเวทีเดอะเฟซ

น้องจ๋าจะอยู่ทีมไหน!! 6 ซุปตาร์แถวหน้า ลงประชันความปัง ในเวทีเดอะเฟซ
Entertainment Report_1
16 มกราคม 2561 ( 14:40 )
6.4K

เปิดตัวไปแล้วสำหรับรายการเรียลลิตี้ เฟ้นหาสุดยอด เดอะเฟสหน้าใหม่ของเมืองไทย การกลับมาครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮากว่าทุกครั้งเพราะได้รวบรวมเหล่าตัว ท็อปที่เคยร่วมแข่งขันในรายการจากทุกซีซั่น ให้กลับมาฟาดฟันความสามารถกันอีกครั้งแบบไม่มีใครยอมใคร

รับประกันความแซ่บกว่าครั้งก่อนๆ ด้วยชาเลนจ์ที่เข้มข้นที่สุด และเซอร์ไพรส์ที่สุด โดยเหล่าลูกทีมตัวท็อปจะผ่านการเลือกเฟ้นอีกครั้งจากเมนเทอร์ ซึ่งล้วนเป็นไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน! นำโดยซูเปอร์สตาร์ตัวแม่สุดเริ่ด The One and Only “ลูกเกด-เมทินี  กิ่งโพยม” เมนเทอร์ระดับไอคอนของรายการทุกซีซั่นทั้งหญิงและชาย ร่วมด้วยเมนเทอร์สุดแซ่บซี้ดระดับตัวแม่ไม่แพ้กันทั้ง “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” และ “คริส หอวัง”

 

นอกจากนี้ยังได้เมนเทอร์สาวสวยสุดสตรองที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ชให้กับการแข่งขันอีก 3 คนคือ “พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”, “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” และ “พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง”  โดยในการแข่งขันจะแบ่งเป็น 3 ทีม เมนเทอร์ทีมละ 2 คน โดยแฟนๆ รายการจะได้ร่วมลุ้นกันว่าแต่ละทีมจะได้เมนเทอร์เป็นใครคู่กับใคร และผู้เข้าแข่งขันคนใดจะผ่านการคัดเลือกจากเมนเทอร์ทั้ง 6 คนให้ได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้ง เรียกว่าทุกคนต้องงัดความสามารถออกมาสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใครตั้งแต่ตอนแรก เพื่อให้ตัวเองผ่านเข้ารอบเป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขัน  ในส่วนของหน้าที่พิธีกรประจำซีซั่นนี้ยังคงเป็นขวัญใจสาวๆ “ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ” กลับมาเพิ่มความสนุกให้กับรายการอีกเช่นเคย

THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS อากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  และ ช่อง 3HD  เริ่มเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID