รีเซต

สวยเองนะก่าก๊ะ!? หนูเล็ก ก่อนบ่าย ยันไม่เคยศัลยกรรม สวยธรรมชาติ แต่ถ้าแก่กว่านี้อาจจะทำ!

สวยเองนะก่าก๊ะ!? หนูเล็ก ก่อนบ่าย ยันไม่เคยศัลยกรรม สวยธรรมชาติ แต่ถ้าแก่กว่านี้อาจจะทำ!
Entertainment Report_2
18 มกราคม 2561 ( 10:50 )
2.6K

ต้องยอมรับว่า สวยขึ้นมาก! แฟนๆก็อดสังสัยไม่ได้ว่า ทำหมอไหน!? สำหรับ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง เจ้าของวลีเด็ด “ไม่เห็นจะยากเลยนะ ก่าก๊ะ” โพสต์ข้อความตอบแฟนคลับกรณีโดนถาม เรื่องศัลยกรรมที่ไหนสวยขึ้น อยากไปทำบ้าง ด้านหนูเล็กพิมพ์ตอบกลับไปว่าไม่เคยทำ เรียกว่าคอมเมนต์กันสนั่นทีเดียว ตลกดังยืนยันตอนนี้ยังไม่ได้ทำ แต่ถ้าอายุมากกว่านี้ก็ไม่แน่!

ถ้าจะบอกว่าสวยขึ้น ดูดีขึ้น ต้องยกให้นาง สำหรับตลกชื่อดัง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่หลายคนคงอยากถามสูตรความงามมากมาย ไม่ต่างจากแฟนคลับที่อยากรู้ว่ามีเคล็ดลับอย่างไร หมอไหน ถามเข้ามามากมายหนูเล็กจึงโพสต์ข้อความที่คุยกับแฟนๆ ที่ถามมาว่าไม่เคยทำศัลยกรรมที่ไหนเลย เรียกว่าสวยธรรมชาติ แต่หากอายุมากกว่านี้ก็อาจจะไปทำเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ 31 ยังแจ๋ว แฟนๆ ก็มีทั้งเชื่อและไม่เชื่อ รวมไปถึงเพื่อนซี้ อย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ก็ยังมาคอมเมนต์แซวว่า “ทำไมต้องโกหก” อำกันขนาดนี้ หลังไมค์ไปตบกันหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ อิอิ สวยขึ้นจริงมั้ย แฟนๆ ก็ลองตัดสินกันเอาเองจ้า








ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nulek_gaga

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID