รีเซต

ปลอบใจเพื่อน! เป้ย ปานวาด โพสต์ภาพ เมย์-เจ หอมแก้ม พร้อมส่งกำลังใจบอก ไม่เป็นไรนะ!

ปลอบใจเพื่อน! เป้ย ปานวาด โพสต์ภาพ เมย์-เจ หอมแก้ม พร้อมส่งกำลังใจบอก ไม่เป็นไรนะ!
Entertainment Report_2
18 มกราคม 2561 ( 16:58 )
9K

เรียกว่ากะทันหันแต่เชื่อว่าเพื่อนในแก๊งที่สนิทคงทราบถึงเรื่องราวเป็นอย่างดี เมื่อนางร้ายเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” ประกาศฟ้าผ่ากลางไอจีว่า ขอจบความสัมพันธ์แบบไม่อยากอึดอัดกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” ด้วยเหตุผลที่เธอตอบกับสื่อใหญ่ว่า ครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้มเธอ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” เพื่อนรุ่นพี่ขอส่งกำลังใจ โพสต์อินสตาแกรมภาพคู่ของเมย์กับเจ ที่กำลังสนุกสนานหยอกล้อหอมแก้มกันอย่างมีความสุข พร้อมแคปชั่นปลอบใจไม่เป็นไรนะ!


เรียกว่าอยู่ในความสนใจของแฟนๆ ตั้งแต่ประกาศว่าคบหากัน กว่าปีเศษที่ทั้งคู่คบหากัน เมย์กับเจ พยายามประคับประคองรักท่ามกลางกระแสทั้งชอบและไม่ชอบ จนในที่สุดวันนี้ (18 มกราคม 2561) เมย์โพสต์อินสตาแกรมปิดตำนานรักต่างวัย และให้สัมภาษณ์กับสื่อดังว่า รักกันจริง มีแพลนแต่งงานแต่ครอบครัวฝ่ายชายไม่มีฤกษ์ และไม่มีเงินทองหากเรียกค่าสินสอดแพง เรียกว่างานนี้นางร้ายอย่างเมย์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังทั้งน้ำตาและพร้อมความอัดอั้นพร้อมแคปชั่นในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าแทบจะเป็นโรคซึมเศร้า


ทันทีที่มีข่าวเลิกราของเพื่อนสนิท เป้ย ปานวาด โพสต์ภาพชุดเมย์กับเจ ในอิริยาบทแต่งหน้ามุ้งมิ้งเล่นกัน และหอมแก้ม พร้อมแคปชั่นสั้นๆให้กำลังใจทั้งคู่ว่า…ไม่เป็นไรนะ เรียกว่านี่คงเป็นกำลังใจจากเพื่อนที่รับรู้เรื่องราวมาโดยตลอด รวมถึงหนิง ปณิตา ก็ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เช่นกัน แต่เคารพการตัดสินใจของคนทั้งคู่ และเพื่อนๆพร้อมส่งกำลังใจให้เมย์กับเจและเห็นว่าทั้งคู่รักกันมาก!




ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ppanward

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID