รีเซต

กว่าจะมีวันนี้!! หนูเล็ก ควงสามี เปิดใจ เจ็บมาเยอะ ก่อนเจอรักแท้

กว่าจะมีวันนี้!! หนูเล็ก ควงสามี เปิดใจ เจ็บมาเยอะ ก่อนเจอรักแท้
Entertainment Report_1
20 มกราคม 2561 ( 10:00 )
7.5K

เธอเป็นผู้หญิงสายฮาชอบทำให้คนอื่นหัวเราะมีความสุข แต่เรื่องความรักไม่รู้เธอจะหัวเราะได้เสียงดังขนาดไหนกับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง  มาเปิดใจพูดความรักแบบหมดเปลือก ว่ากว่าจะเจอรักแท้กับสามี เอก เอกวุฒิ  นั้นเธอต้องผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง  

             “ตอนเด็กๆ เราเป็นคนหน้าไม่สวยเลย  แต่มีคนเข้ามาจีบเยอะ  ก็งงเหมือนกันค่ะว่าเพราะอะไร  แต่เราไม่ได้คิดไปเองนะ  กับความรักที่เราเริ่มจริงจังกับกลายเป็นความรักที่ทำให้เราเจ็บปวดมากที่สุด  คือการแย่งแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว  จู่ๆ ก็มีผู้หญิงโทรมาบอกเราว่า “ให้หยุดโทรหาสามีเค้าได้แล้ว”  แล้วเค้าก็ด่าเราเยอะมาก ทำให้เราเจ็บแค้นมาก ไม่เคยมีใครมาด่าเราขนาดนี้ เราก็เลยบุกไปหาแฟนเราที่ทำงานแล้วก็บังคับให้เค้าพาเราไปที่บ้าน แล้วก็เจอผู้หญิงที่โทรมาด่าเราเลยค่ะ  เราก็ขึ้นเลยไม่รู้สติตัวเองอยู่ตรงไหน ต่อยเข้าไปตรงปากผู้หญิงคนนั้น  จนปากแตกเลือดไหลเต็มไปหมด  แล้วก็หันไปบอกแฟนเราว่า  ผู้หญิงคนนี้โทรมาด่าเรานะ  แล้วความรักครั้งนี้ก็จบลง  เพราะเราไม่ชอบคนโกหก



กับสามีคนปัจจุบันซึ่งเค้าเป็นคนที่ดีมากๆ คบกันมานานจนมีแพลนจะแต่งงานกัน  แต่พอเรารู้ว่าพ่อเราป่วยเป็นมะเร็ง  ทำให้เรารีบแต่งงานกันเลย เพราะอยากให้พ่อเห็น ยอมรับว่าตอนที่รู้ว่าพ่อป่วยเราเครียดมาก  แต่สามีเราเค้าก็เข้าใจอยู่ข้างเราตลอด ตอนนี้เราบอกกับพ่อและแม่ได้เลยว่าไม่ต้องเป็นห่วงเราแล้ว  เพราะสามีเราคือเค้าดูแลเราแทนพ่อกับแม่ได้แล้วค่ะ”  

 

โพสต์ที่แชร์โดย W O R K : 0904659416 (@nulek_gaga) เมื่อ

           

 ติดตามเรื่องราวความรักของ หนูแล็ก  ก่อนบ่าย  แบบเต็มๆ ได้ใน รายการ คลับ ฟรายเดย์โชว์ วันเสาร์ที่ 20  มกราคมนี้  เวลา 18.20 -20.00 น. ทางช่อง GMM25

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID