รีเซต

อีก3 ปี มาจีบใหม่!? 10 เรื่อง เมย์ หลั่งน้ำตาตอบเลิก เจ ขอพูดครั้งสุดท้าย สินสอด 30ล้านไม่เคยขอ!

อีก3 ปี มาจีบใหม่!? 10 เรื่อง เมย์ หลั่งน้ำตาตอบเลิก เจ ขอพูดครั้งสุดท้าย สินสอด 30ล้านไม่เคยขอ!
Entertainment Report_2
20 มกราคม 2561 ( 19:43 )
19.9K

ออกงานอีเวนต์ครั้งแรก สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” หลังประกาศรักถึงทางตัน กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอล “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” วันนี้ (20 มกราคม 2561) เมย์ออกงานอีเวนต์งานหนึ่ง และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบเผชิญหน้าครั้งแรก ทุกคำถามทั้งน้ำตา ทั้งเรื่องสินสอด 30 ล้าน เรื่องพ่อแม่ไม่ปลื้ม และโอกาสรีเทิร์น!? เคลียร์คัทชัดเจนและเมย์ขอตอบรอบสุดท้าย!

1.สาเหตุของการเลิกรา?
– ไม่มีใครผิด ไม่อยากให้ว่าใคร พ่อแม่ใครก็ใครก็รัก ลูกใครใครก็รัก อยากให้หยุดว่ากัน

2. ติดต่อกับเจอยู่มั้ย?
– ขาดการติดต่อกันแล้ว อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขา เหมือนที่ให้กำลังใจเรา

3.เลิกเพราะเรื่องแต่งงานใช่มั้ย?
– ไม่ใช่ซะทีเดียว ไม่ได้เสียใจในเรื่องนั้น การที่เมย์มายืนอยู่ตรงนี้ เมย์ไม่ได้มีความสุข เรื่องมันมาจากเรื่องเล็กๆ ที่ผู้ชายคนหนึ่ง อยากแต่งงาน ก็ให้สัมภาษณ์ไป แต่อาจจะไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่ทีนี้ในวันบวชก็อาจนักข่าวเยอะก็ให้สัมภาษณ์ไป หลังจากนั้นเขาไปปรึกษากันแล้วจะมองว่าไม่พร้อมอะไรรึเปล่าเลยเงียบไป แต่คือเขาไม่ได้บอกเรา ทุกคนก็เงียบหายไป มีเมย์คนเดียวที่ต้องตอบทุกคน มาถามเยอะๆ เพื่อนมาแซวก็เลยกลับไปถามเขาว่า คืออะไร

 

4.เรื่องพ่อแม่ไม่ปลื้มทั้งสองบ้านคืออย่างไร?
– มันไม่เชิงหรอก ณ วันแรกที่เราประกาศที่เราคบกันบ้านเราก็ไม่โอเคหรอก แต่พ่อแม่พี่ชาย เรายืนยันว่าเราจะคบและพิสูจน์ให้เห็นพ่อเราก็ยอม แต่ละบ้านมีวิธีคิดเหมือนกัน บางทีเขาก็มีเหตุผลของเขา เราไม่ได้ทะเลาะกัน 2 ปีกว่า มันคือช่วงเวลาที่ดีมาก

5.เสียดายเวลามั้ย?
– ไม่เสียดาย ไม่อยากร้องไห้ (ร้องไห้) ถ้าย้อนไปได้ก็จะคบ รู้สึกมีความสุขและเหมือนเจอรักแท้ แต่มันไปไม่ถึง ถ้าการแต่งงานทำให้ทั้งสองฝ่ายไม่สบายใจก็ไม่ต้องแต่ง ก็รักกันในแบบอื่นได้

6.สินสอด 30ล้าน คืออะไร?
– ไม่มีสินสอด หลายคนจะบิลด์ให้เรามองพ่อเขาไม่ดี เมย์ไม่เชื่อ อย่าบิลด์ให้ผิดใจกัน เขาก็เป็นพ่อแม่ เขาก็ดีกับเมย์ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาก็คงรักเมย์บ้างแหละ


7.ถ้าโอกาสในอนาคตอยากคุยกับพ่อแม่เจมั้ย?
– ตอนนี้เราเอาพ่อแม่เราก่อน พ่อแม่เราไม่พูดอะไรเลย พ่อสอนแต่ธรรมะ อยากให้เขาผ่านไปได้ เราก็อยากจะผ่านไปได้ อยากให้ทุกคนมีความสุข ไม่มีใครมีความสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคน อย่างน้อยก็ทำให้ทุกคนเห็นว่าทำดีที่สุดแล้ว ดาราก็แบบนี้แหละ ดาราก็มีหัวใจนะ

8.อนาคตต้องเจอกัน?
– ไม่เป็นไรหนูรักกัน ตอนนี้ก็รัก ตอนนี้ห่วงเขาอยู่ อยู่ที่นั่นคนเดียวไม่มีล่ามด้วย ขอโทษแทนแฟนๆ เจด้วย


9.จะรอให้ครอบครัวเขายอมรับเรามั้ย?
– เมย์ 36 เจ 24 เมย์ ต้องรอ 3 ปี แล้วสมมติเขาพร้อมแล้ว พ่อแม่เขาแฮปปี้แล้วค่อยคุยกันใหม่ก็แล้วกัน 3 ปี ค่อยมาจีบกันใหม่ แก่แล้วตอนนี้ไม่ต้องการใคร

10. คิดอย่างไรตอนนี้พ่อแม่เขาโดนด่าเยอะมาก?
– ขอโทษนะคะ วันนั้นที่คุยกัน มีเมย์ มีพ่อ มีแม่ มีเจและผู้จัดการส่วนตัวของเมย์ เมย์พูดความจริงทั้งหมด มันมีคำไหนที่พูดไม่จริง ให้ออกมาบอกได้ หรือไม่ก็ให้เจออกมาชี้แจงได้


 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม maypitchy , jaychanathip , building88

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID