รีเซต

คิดถึง! โบว์ โพสต์ภาพอบอุ่นครอบครัวสหวงษ์ ที่ไร่ พร้อมแท็กไอจีหา ปอ ยิ้มอยู่ใช่มั้ย!?

คิดถึง! โบว์ โพสต์ภาพอบอุ่นครอบครัวสหวงษ์ ที่ไร่ พร้อมแท็กไอจีหา ปอ ยิ้มอยู่ใช่มั้ย!?
Entertainment Report_2
21 มกราคม 2561 ( 14:53 )
4.9K

เพิ่งครบรอบ 2 ปีการจากไปของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ครอบครัวและภรรยาอย่าง “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” กับ “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” ทำบุญถึงปอพร้อมหน้าพร้อมตารวมไปถึงแฟนคลับ แต่ที่นำมาซึ่งความซึ้งและทำเอาคิดถึงปอ คือภาพครอบครัวสหวงษ์ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาที่ไร่นาป่าสงวน ที่บุรีรัมย์บ้านเกิด ของพระเอกหนุ่มที่เคยวาดฝันไว้จะกลับมาใช้ชีวิตที่ไร่แห่งความพอเพียงนี้ โบว์โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดคิดถึงว่า ยิ้มอยู่ใช่มั้ย บอกเลยว่าภาพนี้อบอุ่นจับใจ น้องมะลิและคุณปู่ และอาๆ อยู่ในไร่ของปออย่างมีความสุข

เหลือไว้แต่ความคิดถึงและลูกสาวที่น่ารักอย่างน้องมะลิไว้ให้เราติดตาม สำหรับพระเอกติดดินอย่าง ปอ ทฤษฎี ที่จากไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วยโรคไข้เลีอดออก แต่ผลงานและสิ่งที่ปอทำยังติดอยู่ในความทรงจำของครอบครัว แฟนคลับและบรรดาเพื่อนๆ ซึ่งโบว์ ภรรยาโพสต์ภาพครอบครัวสหวงษ์ พร้อมหน้าพร้อมตาในไร่นาป่าสวงนที่ปอสร้างไว้ พร้อมแท็กหาปอ และอีกภาพคือภาพของบรรดาเพื่อนๆ ของปอที่ยังอยู่กันพร้อมหน้า เรียกว่าความอบอุ่นยังอยู่ครบ และบรรดาแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์คิดถึงปออย่างมากมายอีกด้วย









ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม vanda29 , portid

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID