รีเซต

หวานจังพี่จ๋า! บอล กฤษณะ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา ลั่นได้คบกันราวกับมีปาฏิหาริย์!

หวานจังพี่จ๋า! บอล กฤษณะ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา ลั่นได้คบกันราวกับมีปาฏิหาริย์!
Entertainment Report_2
23 มกราคม 2561 ( 16:12 )
9.6K

โอ๊ย!คู่อื่นยังไงไม่รู้ แต่คู่นี้ หวานอีกแล้วจ้า หลังจากผ่านวิกฤติกันมา ก็ถึงเวลาหวานสำหรับคู่ของ “อุ้ม ลักขณา วัธวงศ์สิริ” ดาราสาวสุดเซ็กซี่ กับ หวานใจ “บอล กฤษณะ อมิตรสูร” ที่ฝ่ายชายโพสต์หวานสม่ำเสมอ ภาพคู่เต็มไอจีไปหมด รอบนี้มาหวานอีกแล้วจ้า ลงภาพคู่ พร้อมแคปชั่น ไม่เชื่อว่าจะได้คบกันจนกระทั่งเป็นแฟนราวกับมีปาฏิหาริย์ โอ้โห! งานนี้อุ้มยังตอบกลับหวานเข้าไปอีกว่า “รักมากน้า” อั้ยย่ะ! แจกการ์ดได้!

คู่อื่นกำลังเป็นข่าวครึกโครมว่าเลิกรา แต่คู่นี้ หลังจากผ่านร้อนผ่านหนาว กรณีคดีเรื่องมีปัญหากับลูกตำรวจที่ผับในเชียงใหม่มา ก็มีแต่แฮปปี้ เรื่องคดีก็ว่ากันตามเรื่องแต่เรื่องหัวใจบอกเลยว่าเงียบพักเดียวก็กลับมาหวานกันต่อได้ พิสูจน์รักแท้ท่ามกลางปัญหาสำหรับอุ้มกับบอล ที่ต้องยอมรับว่าไม่กระทบความรักซะทีเดียว ล่าสุดบอลโพสต์ภาพคู่อุ้ม พร้อมแคปชั่น หวานแสบไส้ว่า

…ไม่เคยเชื่อเลยว่าจะได้เจอ ได้คุย และเป็นแฟนกัน ใครว่าปาฏิหาริย์ไม่มีจริง…

ที่หวานกว่านั้นเพราะอุ้มตอนกลับมาอีกว่า… “รักมากน้า” โอ๊ย!งานนี้กองเชียร์จะได้สมหวังเสียทีแล้วล่ะมั้ง เพราะถ้ามาแนวนี้ งานแต่งคงเร็ววันนี้แล้ว เห็นแมนๆ อย่างบอล ลงภาพคู่หวานกับอุ้มกระจายเลยจ้า เรียกว่าการผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาคงทำให้เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น แฟนๆรอการ์ดเลยฮะ!







ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม lukkanaaum , krisana.ball

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID