รีเซต

น่ารัก! ทับทิม โพสต์ภาพสวัสดีปีใหม่ อดีตนายกฯ ชวน เรียกพ่อเหมือนเดิมแม้เลิก ปลื้ม นานแล้ว!

น่ารัก! ทับทิม โพสต์ภาพสวัสดีปีใหม่ อดีตนายกฯ ชวน เรียกพ่อเหมือนเดิมแม้เลิก ปลื้ม นานแล้ว!
Entertainment Report_2
23 มกราคม 2561 ( 19:14 )
11.3K

เป็นภาพที่น่ารักและแฟนๆต่างชื่นชมสำหรับการเข้าสวัสดีปีใหม่ อดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นคุณพ่อของอดีตสามี สำหรับ “ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา” ที่เคยแต่งงานกับลูกชายนายกฯอย่าง “ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เข้ากราบสวัสดีปีใหม่ 2561 ทำเอาแฟนคลับชื่นชมกับการกระทำที่นอบน้อม ของทับทิมในครั้งนี้อีกด้วย

เรียกว่าเป็นภาพที่น่าชื่นชม เมื่อเน็ตไอดอลที่เคยโด่งดังมาจากรายการ VRZO อย่างทับทิม มัลลิกา อดีตภรรยาของ ปลื้ม สุรบถ ลูกชายของ อดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย ที่วันนี้ทับทิม มีนัดเข้ากราบสวัสดีปีใหม่ ซึ่งฝ่ายอดีตนายกฯ ยิ้มแย้มแจ่มใสให้การต้อนรับและมอบของขวัญให้ทับทิมด้วย ทับทิมยังใช้สรรพนามเรียกอดีตนายกฯชวนว่า คุณพ่อ อยู่ เรียกว่าภาพน่ารักอบอุ่นนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับปลื้มและแอบหวังให้ปลื้มกับทับทิมลุ้นรีเทิร์นกันอีกครั้ง เรื่องการคืนดีนั้นเป็นกันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่อีกหลายคอมเมนต์ตางชื่นชมว่าเป็นสิ่งที่ดีงาม เพราะแม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ยังมีการเคารพผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ภาพและแคปชั่นอบอุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว…

รูปแรก คุณพ่อให้ทับทิม – รูปสอง ทับทิมให้คุณพ่อบ้าง ?? สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณพ่อชวน แข็งแรงสดใสเหมือนเดิมเลยเห็นแล้วชื่นใจค่ะ ขอให้คุณพ่อมีความสุขมากๆ พักผ่อนเยอะๆนะคะ เดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัย พระรัตนตรัยคุ้มครองคุณพ่อค่ะ สาธุ ?? ขอบพระคุณสำหรับของขวัญปีใหม่ 2561 ค่า ??

 







ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tubtimofficial , pleum_official

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID