รีเซต

เซอร์ไพรส์โอตะ!! เจนนิษฐ์ #BNK48 ขึ้นแท่นนางเอก ใน Be My Boy The Series

เซอร์ไพรส์โอตะ!! เจนนิษฐ์ #BNK48 ขึ้นแท่นนางเอก ใน Be My Boy The Series
Entertainment Report_1
24 มกราคม 2561 ( 00:13 )
28.3K
1

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะแต่เธอไม่รู้บ้างเลย !!  ไม่ต้องรอคุกกี้เสี่ยงทายแล้วจ้า เพราะเหล่าโอตะเซอร์ไพรส์หนักมาก  หลังจากมีข่าวหลุดมาว่า หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล BNK48 ได้รับบทนำในซีรี่ส์วัยรุ่น  Be My Boy The Series  นวนิยายของนักเขียนนามปากกา Stampberry ในเครือแจ่มใส ที่กำลังเตรียมมาโลดแล่นในจอทีวี  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้วางตัวพระเอกอย่าง ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช  และ กันกัน ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังตามหาคนที่จะมารับบทนางเอกของเรื่อง  งานนี้แคสติ้งกันอยู่นาน จนเพจ Stampberry ออกมาโพสต์เปิดตัวนางเอกของเรื่องสร้างความฮือฮาไปทั่วโซเชียล โดยนางเอกรับบทโดย  เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ หรือ เจนนิษฐ์ BNK48  นั้นเอง  ซึ่งเธอถือเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่ได้โอกาสมาโชว์ความสามารถทางการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ เพจ Stampberry ยังโพสต์ให้เหล่าแฟนๆ คลายความกังวลเรื่องบทกุ๊กกิ๊กเกินงามในเรื่อง โดยบทพร้อมจะปรับตามความเหมาะสมให้ เจนนิษฐ์ BNK48 อีกด้วย

“ ปิ๊งป่องๆ~  ประกาศข่าวดีค่าาาา
จากที่หลายๆคนลุ้นกันว่าใครจะมารับบทโพนี่ นางเอกเรื่อง Be My Boy The Series นั้น ผลการคัดเลือกออกมาแล้วนะคะว่าเป็นน้อง Jennis BNK48 นั่นเอง กรี๊ดดดดดด คนเขียนกรี๊ดหนักมากก เพราะโอชิน้องอยู่ 555 ตอนรู้ว่าน้องมาแคสนี่ลุ้นสุดอะไรสุด ไหว้พระภาวนา ขอให้น้องทำได้ ขอให้น้องเป็นโพนี่ให้ได้ และโชคดีที่น้องเองก็เป็นแฟนคลับนิยายของเรา น้องเคยอ่านเรื่องนี้ ทำให้การแคสติ้งเป็นไปอย่างสวยงาม น้องทำได้ดีแทบไม่มีที่ติ อาจจะมีผิดพลาดเล็กน้อยเพราะตื่นเต้น แต่โดยรวมแล้วคิดว่าน้องเหมาะสมกับบทนี้จริงๆ ทั้งหน้าตา อายุ ส่วนสูง (น้ำหนักนี่ไม่แน่ใจนะคะ//แง แซวน้องง) 5555+ แต่น้องลั่นวาจาไว้แล้วว่าหนูจะรีบลดความอ้วนค่ะ พี่ก็จะเป็นกำลังใจให้น๊าา ถึงจะลดไม่ได้ ก็ยังน่าร้ากกน่าหยิก เพราะโพนี่เองก็ไม่ได้ต้องสวยหุ่นดีอะไรมากมาย เป็นแค่เด็กสาวคนนึงที่แอบรักรุ่นพี่ก็เท่านั้นเอง

ส่วนเรื่องฉากเลิฟซีนต่างๆที่โอตะหลายๆคนเป็นห่วง ก็ไม่ต้องห่วงนะค๊าา การสร้างละครจากนิยายจะมีการปรับบทให้เหมาะสมกับนักแสดงและกฏของทางค่ายอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงค่ะ ฉากที่ไม่เหมาะสมบางฉากก็จะมีการปรับเปลี่ยนนะคะ จะไม่เหมือนในนิยายซะทีเดียวค่าา ในฐานะโอตะเหมือนกัน เราเข้าใจดีค่ะ จะไม่ให้น้องเสียหายแน่นอน 555

ยังไงก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ ทางช่อง 5 ทุกวันศุกร์ 4 ทุ่ม เริ่ม 2 มีนาคมนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิมเติมได้ที่เพจเลยค่ะ

ฝากละครและนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจของโอตะทุกคนด้วยนะคะ ถ้ามีตรงไหนที่ไม่ชอบใจในนิยายก็ขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ อย่าด่าเก๊าเลย เก๊ากลัวดราม่า 555 แต่เท่าที่ไปตามอ่านมาตอนนี้ ทุกคนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ก็ชื่นใจและโล่งใจขึ้นมากๆเลยค่ะ งื่ออ//โค้งงง”

 

หลังจากนักเขียนได้ออกมาเซอร์ไพรส์แล้ว สาว เจนนิษฐ์ ก็ออกมาพูดถึงความในใจเช่นกันว่า

“หนูไม่เคยคิดว่าจากที่หนูเคยเป็นแฟนคลับติดตามผลงานหนังสือ ตามซื้ออ่านตั้งแต่ประถม วันนึงจะได้มารับบทนำในซีรี่ส์ที่นักเขียนที่ตัวเองชอบมากๆแต่ง  ดีใจมากๆเลยค่ะ(*≧∀≦*) ขอบคุณพี่แสตมป์เบอรี่มากๆเลยค่ะ  หนูจะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดนะคะ”

เรื่องย่อ Be My Boy The Series

หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทู้กวาน~ฮิๆ เพลงนี้ก็ใกล้เคียงกับชีวิตฉันตอนนี้นะ แต่ไม่ทั้งหมดร้อกกก เพราะฉันไม่ได้แค่แอบมองอ่ะเด้ ระดับยัย ‘โพนี่’ คนนี้แล้ว คติประจำใจคือเป้าหมายมีไว้เพื่อพุ่งชนจ้า ก็ใครใช้ให้ ‘พี่คิณ’ ดันมีแฟนก่อนฉันจะมาเจอล่ะ ไม่งั้นฉันคงไม่กลายเป็นหมาหงอยได้แต่แอบหยอดทีเล่นทีจริงแบบนี้หรอก แถมไปๆ มาๆ เขาดันรู้ความลับของฉันที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเราเละป่นปี้ไม่มีชิ้นดีเข้าซะอีก TOT โฮฮฮฮฮฮฮ~ แต่ฉันไม่ยอมแพ้หรอก!ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องหัวใจนั่นแหละ คอยดูแล้วกัน!!

ติดตามชมความสามารถทางการแสดงของ เจนนิษฐ์ BNK48 ได้ ทางช่อง 5 ทุกวันศุกร์ 4 ทุ่ม เริ่ม 2 มีนาคมนี้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก https://www.facebook.com/lovestampberry/
ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม jennis.bnk48official

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID