รีเซต

คนเห่อหลาน! เอมี่ จัดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ให้ น้องมียา รับขวัญวันกลับบ้านหลังอยู่ รพ. 2 เดือน!

คนเห่อหลาน! เอมี่ จัดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ให้ น้องมียา รับขวัญวันกลับบ้านหลังอยู่ รพ. 2 เดือน!
Entertainment Report_2
24 มกราคม 2561 ( 12:15 )
7.7K

ยังไม่มีลูกเป็นของตัวเอง หลานเลยเป็นดั่งแก้วตาดวงใจ ตั้งแต่ลูกของ “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” กับ “กระแต เสาวคนธ์” คลอดออกมา คุณป้าหน้าหวานนางเอกหุ่นดีอย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ไปเยี่ยมไม่เคยขาด เป็นห่วงเป็นใยในฐานะป้า วันนี้น้องมียา ที่อยู่โรงพยาบาลมาตั้งแต่แรกคลอด กลับบ้านได้แล้วป้าเอมี่เลยจัดหนัก จัดตุ๊กตาหมีสีชมพูใหญ่ยักษ์ไว้คอยพิทักษ์น้องมียา ให้หายป่วย งานนี้บอกเลยว่าคนเห่อหลานตัวจริงสุดๆ ไปเลยจ้าป้าเอมี่


พ่อแม่สนิทกัน ก็เลยทำให้น้องมียาเป็นขวัญใจของลุงป้าน้าอา ในวงการบันเทิงด้วยความห่วงใยที่มีต่อน้องมียาที่มีน้ำหนักแรกคลอดไม่ถึง 1 กิโลกรัม เพราะคลอดก่อนกำหนด ทำให้ต้องอยู่โรงพยาบาลนานกว่า 2 เดือน วันนี้ (24 มกราคม) ได้ฤกษ์กลับบ้านแล้ว คุณป้านางเอกอย่างเอมี่ กลิ่นประทุมไม่รอช้า ยอมรับว่าเห่อหลานสุดๆ รีบโพสต์ภาพตุ๊กตาหมีสีชมพูใหญ่กว่าตัวเองพร้อมแคปชั่นน่ารักว่า…

หลังจากสู้รบอยู่โรงพยาบาลมา 2เดือน วันนี้คุณหลานมียา ได้ฤกษ์กลับบ้านแล้ววววววว ?? อ๊านตี้เลยจัดหมีตัวใหญ่ยักษ์ เอาไว้คอยเป็นเพื่อนยามเหงา ? และคอยพิทักษ์ปกป้องคุณหลานตอนกลับไปอยู่ที่บ้านนะคะ ?? ขอบคุณ @teddyhouse_thailand และน้าแพนเค้ก @khemanito ที่จัดการเป็นธุระ เสกทุกอย่างที่อยากได้เพื่อรับขวัญหลานในบัดดล … ทุกคนชอบมาก ขอบคุณมากมากนะคะ ? cc @katare @tletawan



ทั้งเล่นทั้งล้อสลับมาเยี่ยมเป็นว่าเล่น งานนี้เลยออเดอร์ให้ได้ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จัดการส่งตุ๊กตาหมีตัวเบ้อเร่อมาให้หลานมียา เรียกว่าใหญ่กว่าขนาดตัวน้องมียาหลายเท่า เอามาไว้ปกป้องหลาน น่ารักสุดๆไปเลย ฉลองหนัก 2 กิโลกว่าแล้ว ทีมงานขอให้น้องมียาแข็งแรงๆ ทุกวัน พ่อเติ้ล แม่กระแตจะได้หายห่วงจ้า




ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม amy_klinpratoom , tletawan

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID