รีเซต

เซ็กซี่มีประโยชน์! ปู ไปรยา โพสต์ซึ้ง สุขใจได้ช่วยเหลือคนอื่น งามทั้งนอกทั้งใน สวย แซ่บ ใจบุญ!

เซ็กซี่มีประโยชน์! ปู ไปรยา โพสต์ซึ้ง สุขใจได้ช่วยเหลือคนอื่น งามทั้งนอกทั้งใน สวย แซ่บ ใจบุญ!
Entertainment Report_2
24 มกราคม 2561 ( 15:03 )
3.2K

เป็นนักแสดงและนางแบบเซ็กซี่ ที่ทำงานในวงการบันเทิงและช่วยเหลือสังคมมานานสำหรับ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” เธอทำงานเพื่อผู้ลี้ภัยเข้าปีที่ 4 และทำหน้าที่เป็นทูตสันถวไมตรีครบรอบ 1 ปี เจ้าตัวสุดภูมิใจเจ้าโพสต์ภาพและบรรยากาศในการทำงานที่ดูจะสุขใจไม่น้อยกับหน้าที่ที่ได้รับ ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ต้องเรียกว่าสวยมีประโยชน์ นอกจากจะทำงานเพื่อตนเอง ยังแบ่งเวลาเพื่อสังคม ซึ่งแน่นอนว่านอจกากงานทั้งสังคม งานในวงการบันเทิงแม้จะไม่ได้ต่อสัญญากับ 7 สี แต่ก็มีงานด้านอื่นๆ ให้ได้ติดตาม รวมไปถึงเรื่องของหัวใจก็ยังสวีตกับหวานใจ “แมทธิว บราก” เรียกว่า สุข สวย แซ่บ ของจริงสำหรับสาวปู

ปูเดินทางไปค่ายแม่สุรินทร์ ที่จ.แม่ฮ่องสอน และได้พลกับความยากลำบาก ได้ช่วยเหลือคนอื่น ปูยังเป็นทูตของ สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ซึ่งนักแสดงและนางแบบสาวชื่อดังอย่างปู เป็นทูตสันถวไมตรีคนแรกของประเทศไทยและคนแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับทำหน้าที่นี้ เจ้าตัวโพสต์ภาพประทับใจผลงาน 1 ปีที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นจากหัวใจว่า…

มีคนบอกว่าเวลาจะผ่านไปเร็วถ้าเราได้ทำสิ่งที่เรารัก และมันเกิดขึ้นจริงกับการทำงานของปูกับ @unhcr.thailand ปูเป็นผู้บริจาคและทำงานเพื่อผู้ลี้ภัยเข้าปีที่ 4 และทำหน้าที่เป็นทูตสันถวไมตรีครบรอบ 1 ปี ทุกอย่างผ่านไปเร็วมากและปูมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงานที่มีค่านี้ ปูขอขอบคุณ #UNHCR ที่เชื่อมั่นในปูและปูสัญญาที่จะทำงานเพื่อพวกเขาต่อไป เพื่อนๆติดตามคลิปพิเศษของปูในการทำงานครบรอบ 1 ปีในฐานะทูตสันถวไมตรีได้เร็วๆนี้ทางสื่อของ UNHCR และปูนะคะ @unhcr.thailand ?@great_est


แบบนี้ใช่มั้ยที่เขาเรียกว่า “สวย เซ็กซี่ และมีประโยชน์!” ผลงานละครอาจไม่ได้ค่อยได้เห็น เพราะปูเดินทางไปต่างประเทศบ่อย แต่ผลงานที่ช่วยเหลือสังคม ปูฝากติดตามผลงานได้ทางอินสตาแกรมของเธอ ส่วนผลงานเรื่องหัวใจไม่ต้องพูดถึง ตั้งแต่รีเทิร์นนี่หวานสุดๆไปเลยจ้า








ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม prayalundberg

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID