รีเซต

อบอุ่น! เอ็ม ลูกหม่ำ อวยพรวันเกิดแม่ อย่างซึ้ง เผยขอดูแลบ้าง หลังจากที่ลำบากมานาน

อบอุ่น! เอ็ม ลูกหม่ำ อวยพรวันเกิดแม่ อย่างซึ้ง เผยขอดูแลบ้าง หลังจากที่ลำบากมานาน
Entertainment Report_2
25 มกราคม 2561 ( 17:26 )
16.1K

เป็นครอบครัวที่มีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และมีมุมซึ้งในเวลาเดียวกัน เมื่อถึงวันเกิดของ “มด เอ็นดู วงศ์คำเหลา” อวยพรช้าแต่ “เอ็ม บุษราคัม วงศ์คำเหลา” ลูกสาวคนโต ก็มาแบบซึ้ง เพราะนอกจากปีนี้แม่จะเป็นแม่แล้ว ยังจะเป็นยายด้วยเพราะว่าเอ็มท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว แถมประโยคซึ้ง หากทำผิดอะไรไปก็ขอให้แม่ให้อภัยและอยู่ให้ลูกหลานดูแล หลังจากที่ดูแลลูกมานาน

เจ้าตัวไปเที่ยวกับครอบครัว ลงภาพพรอมแคปชั่นว่า…

สุขสันต์วันเกิดนะคะ (ลงช้านินุง ติดภารกิจเอาใจเจ้าของวันเกิด??) …. ขอให้แม่มีความสุขมากๆ ร่างกายแข็งแรง ร่ำรวย สวยวันสวยคืน …. ปีนี้แม่ไม่ได้เป็นแค่แม่อย่างเดียวนะ ปีนี้ แม่เป็นแม่ของแม่ แม่เป็นยายแล้วนะ ❤️ อะไรที่ลูกเคยล่วงเกินแม่ไป ขอให้แม่ให้อภัย …. ดีใจที่ทุกๆปีเรายังได้อยู่ด้วยกันในวันสำคัญประจำปี อยู่กับลูกกับหลานนานๆนะจ๊ะ ยายมด …. ดูแลลูกมาเยอะแล้ว หลังจากนี้ไปให้ลูกๆดูแลแม่นะ ❤️ รักยายยยยยมดที่ซู้ดดดดด @motjokmok @iumethailand #เวลาเป็นสิ่งสำคัญ #หมั่นดูแลใส่ใจคนในครอบครัว #พ่อแม่คือพระอรหันต์ของลูก

เรียกว่าไม่ใช่จะมีแต่ความฮาเท่านั้น ในความฮายังแฝงไปด้วยความซึ้ง สำหรับบ้านของ “หม่ำ จ๊กมก” ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของมด ภรรยาหม่ำ ลูกสาวคนโตอย่างเอ็ม จึงออกตัวว่าที่อวยพรช้าเพราะมัวแต่ไปจัดการเรื่องของเจ้าของวันเกิด แต่พอโพสต์ทั้งรูปและข้อความก็เรียกว่าซึ้งไปตามๆกัน ของขวัญวันเกิดคุณยาย ในปีนี้ก็คงจะได้คุณหลานมากอดแนบอกอีกคน ตื่นเต้นแทนยายมดจริงๆเลยจ้า อบอุ่นสุดๆไปเลย ตาหม่ำรอเลี้ยงหลานเลยน้า เอ็มใกล้คลอดแล้ว







ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม emmeemm

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID