รีเซต

ลูก 3 ก็งามเวอร์! พีท ทองเจือ อวดรูป เจ็ง ภรรยา หุ่นเซี๊ยะ เอวบางหนัก 48!

ลูก 3 ก็งามเวอร์! พีท ทองเจือ อวดรูป เจ็ง ภรรยา หุ่นเซี๊ยะ เอวบางหนัก 48!
Entertainment Report_2
26 มกราคม 2561 ( 14:10 )
30.3K

นานๆจะเห็น “พีท ทองเจือ” นักแสดง พระเอก นักแข่งรถ อวดโฉมภรรยา “เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” รอบนี้ถึงกับลงภาพเองในอินสตาแกรมอวดความเซ็กซี่ของภรรยา ที่หุ่นเป๊ะมากแม้จะมีลูก แล้วถึง 3 คน แต่น้ำหนักยังอยู่ที่ 48 กิโลกรัม หน้าท้องแบนราบ คุณแม่สวยเบอร์นี้ เป็นคุณพี่ของลูกๆได้เลยจ้า แซ่บจริงๆ

คุณพ่ออวดเองเลยจ้า พีทอวดหุ่นภรรยา “เจ็ง วิไลลักษณ์” เปรี้ยวมากค่ะคุณ โชว์กล้ามท้องแบนราบสุดแข็งแรง งานนี้พีทยังชมว่าเซ็กซี่และเฟี้ยวมากเลยจ้า คุณพ่อสายซิ่งดูภูมิใจในวินัยของตัวภรรยา ที่ไม่ได้พึ่งพาเทรนเนอร์แม้แต่น้อย เก่งจริงๆ

แซ่บที่สุดแล้วมามี๊ เฟี้ยวมั่กๆ Love uที่สุดเลย @seyamiya #bodyweighttraining #hotasianmom #nogym #cuteasiangirl @asiasfinestgirls




ทันทีที่ลงภาพนี้ แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหุ่นเจ็ง ต่างชื่นชมในการดูแลตัวเองของคุณแม่ลูกสาม ซึ่งลูกๆเริ่มโตกันแล้ว ทั้งน้องเซย่า น้องมิย่า และลูกชายคนสุดท้อง น้องโลเตอร์ บ้านนักแข่งรถ คนในบ้านก็จะซิ่งๆหน่อย หน้าเด็ก หุ่นดีกันยกบ้านเลยจ้า





ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pete_thongchua , seyamiya

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID