รีเซต

สวยสะกดทุกสายตา!! ญาญ่า อวดลุคสุดปัง กระทบไหล่ จีจี้ ฮาดิด นางแบบคนดังระดับโลก

สวยสะกดทุกสายตา!! ญาญ่า อวดลุคสุดปัง กระทบไหล่ จีจี้ ฮาดิด นางแบบคนดังระดับโลก
Entertainment Report_1
27 มกราคม 2561 ( 06:00 )
11.9K

หลังจากแฟนๆ แอบรวมตัวไปส่ง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  กันที่สนามบิน เพื่อที่จะให้เธอเดินทางไปทำงานที่ญี่ปุ่น  หลังแลนดิ้งถึงโตเกียว  ญาญ่า ก็อวดหน้าผมสุดเป๊ะ! เข้าร่วมงาน GIGI HADID X Maybelline in Japan บอกเลยว่างงานนี้เจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยผิดหวังเลยสักนิด

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

เพราะทันทีที่มาถึงงานสาวญาญ่า ของเรา ก็สะกดทุกสายตาด้วยลุค East Coast Glam สุดปัง แต่งหน้าโทนนู้ดสวยหรู  ดูแพงเข้ากับชุดแม็กซี่เดรสฮู้ดดี้สีเงินเมทัลลิคจากแบรนด์ไทยVatanika สร้างลุคสุดเท่แบบ Masculinแต่ยังคงไว้ซึ่งความเย้ายวนที่ลงตัวและนอกจากนี้ยังมีดารานางแบบชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ นางแบบชื่อดังจากฟิลิปปินส์ Gabbi Garcia และAlexia  Ailacadรวมทั้งเมคอัพกูรูทั่วเอเชีย ฯลฯที่มาร่วมในงานพร้อมกันนี้ยังได้มีโอกาสร่วม ชิทแชทแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ“จีจี้ ฮาดิด”  นางแบบที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ด้วยงานนี้เจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากจะได้พูดคุยแบบเป็นกันเองแล้ว ยังได้เซลฟี่คู่แบบใกล้ชิดอีกด้วย งานนี้เลยมีคนตาดีแอบเห็นสาวจีจี้กดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของญาญ่า ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกร๊าดกันหนักมาก

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ


 

ภารกิจของสาวฮอตยังไม่จบแค่นี้ ช่วงค่ำ “สาวญาญ่า” ขอเปลี่ยนลุคใหม่มาในชุด กลิตเตอร์สีนู้ด ผ่าข้างจากแบรนด์Vatanikaท้าอุณหภูมิ -1องศา แต่หน้ายังเป๊ะปัง ด้วยเมคอัพลุคใหม่ WEST COAST GLOW สะกดทุกสายตา เพิ่มความผิวฉ่ำสุขภาพดีด้วยชิมเมอร์สุดโกลว์ และจัดเต็มความแพงด้วยปากสุดแซ่บสีแดงเพลิงสุดร้อนแรงจากจีจี้ ฮาดิดคอลเลคชั่นแมทเรดลิปGIGI HADID Collection Matte Red LipสีGG24 Laniกับตาสโม้คกี้อายด้วยพาเลทจีจี้ ฮาดิดคอลเลคชั่น อายแชโดว์ พาเลทGIGI HADID Collection Eyeshadow Palette เพื่อไปร่วมสนุกกับงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทางเมย์เบลลีน นิวยอร์กจัดขึ้นด้วย

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

ญาญ่ากล่าวว่า “รู้สึกประทับใจมากกับการได้มาพบจีจี้ ฮาดิด ในงานของเมย์เบลลีน นิวยอร์กในครั้งนี้ ส่วนตัวแล้วชอบเมย์เบลลีน จีจี้ ฮาดิดคอลเลคชั่นตัวนี้มากดีใจที่นำมาวางขายในเมืองไทยเพราะมันเหมาะกับคนไทยมากๆ ค่ะ สำหรับการเดินทางมาญี่ปุ่นในครั้งนี้เป็นการมาญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ญี่ปุ่นซะทีเดียวเป็นการผสมผสานความเป็นนิวยอร์กและญี่ปุ่นเข้ากันได้อย่างลงตัว และสำหรับตัวจีจี้ ฮาดิดเอง ญาญ่าว่าเขาเป็นคนที่น่ารักมาก เขาพยายามที่จะพูดภาษาไทยอย่างคำว่า สวัสดีค่ะ ให้ชัดเจน ในวิดีโอที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟแล้วจีจี้เองเขาอยากไปเมืองไทยนะคะ เขาชอบเมืองไทย แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวต้อนรับเขาได้เลยค่ะ”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม urassayas

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID