รีเซต

เป๊ะในเงามืด! นาวิน ต้าร์ อวดหุ่นภรรยาลูกหนึ่ง กินข้าววันละ 2 โถ ยังเช้งนะจ๊ะ!

เป๊ะในเงามืด! นาวิน ต้าร์ อวดหุ่นภรรยาลูกหนึ่ง กินข้าววันละ 2 โถ ยังเช้งนะจ๊ะ!
Entertainment Report_2
29 มกราคม 2561 ( 11:49 )
4.7K

ปกติเห็นอวดภาพลูกเสียเป็นส่วนใหญ่ สำหรับคุณพ่อ “นาวิน ต้าร์” หรือ “ดร.นาวิน เยาวพลกุล” มารอบนี้ แอบโพสต์ภาพคุณภรรยา “น้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร” ที่แต่งงานกันครบ 1 ปี เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา แล้วมีทายาท น่ารักน่าชังอย่าง “น้องลูก้า” เป็นโซ่ทองคล้องใจ ถ้าส่องอินสตาแกรมพ่อต้าร์จะมีรูปน้องลูก้า น่ารักเต็มไปหมด แต่วันนี้เห็นโพสต์ภาพเซ็กซี่ภรรยา แม้จะในเงามืดแต่ต้องบอกว่า หุ่นยังเป๊ะอยู่เลยจ้า รอคุณแม่พร้อมเมื่อไหร่ จะรอดูภาพเซ็กซี่เหมือนตอนถ่ายภาพตอนตั้งท้องน้องลูก้าอีกครั้ง ซัมเมอร์นี้ดีมั้ยคะคุณแม่!


เรียกว่าแต่งงานและคลอดลูกแล้วก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับ “น้ำหวาน พัสวี” เวิร์กกิ้งวูแมนสาวดิสทริบิวเตอร์ยาและเครื่องมือแพทย์แบรนด์ชั้นนำจากยุโรป และยังเป็นเจ้าของสถานเสริมความงามแบรนด์ดังอีกหลายแบรนด์ แต่งงานมีลูกแล้วก็ไม่ทำให้ความสวยสร่างซา “นาวิน ต้าร์” ถึงกับขึ้นภาพและแคปชั่นที่ภรรยากล่าวไว้ว่า…

“นี่ขนาดกินข้าววันละ 2 โถนะ ถ้าออนไดเอ็ทจะขนาดไหน” คุณภรรยาได้กล่าวเอาไว้ ???? #hotmama #hotmom

งานนี้แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันใหญ่ ว่าขอภาพสว่างหน่อยค่ะคุณพ่อสุดหล่อ คุณพ่อก็หล่อ คุณแม่ก็เป๊ะ เอาจริงๆคุณลูกอย่างน้องลูก้าก็น่ารัก รู้มุมกล้องอีกด้วย สดใสกันยกบ้านไปเลยจ้า!











ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม navintar

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID