รีเซต

หล่อหลวงพระบางสะเทือน! ติ๊ก ถ่ายละครคู่ มิว ที่ลาว หล่อทะลุ AEC เลยพี่จ๋า!

หล่อหลวงพระบางสะเทือน! ติ๊ก ถ่ายละครคู่ มิว ที่ลาว หล่อทะลุ AEC เลยพี่จ๋า!
Entertainment Report_2
29 มกราคม 2561 ( 15:46 )
19.4K

โอ้โห! หล่อสะเทือนประเทศเพื่อนบ้านเลยพี่จ๋า! “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” พระเอกพ่อลูกสอง สายรักธรรมชาติ เดินทางไปถ่ายละครเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” กับ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ละครของติ๊กเองที่เป็นทั้งผู้จัดฯ และพระเอกร่วมกับ “ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช” เรียกว่าแฟนๆที่ลาวตื่นเต้นไม่แพ้แฟนๆที่ไทย เตรียมตัวตักบาตรข้าวเหนียวกันตั้งแต่ตี 3 แต่ความหล่อของพี่ติ๊กไม่อาจขวางกั้นแฟนๆได้ เรียกว่าหล่อทะลุ AEC กันเลยพี่จ๋า!

 

เป็นผู้จัดเองร่วมกับ “ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช” สำหรับพระเอกคุณพ่อลูกสองสุดหล่ออย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ที่เดินทางไปถ่ายละครเรื่อง “ด้วยแรงอธิษฐาน” พร้อมทีมงานที่ต้องตื่นกันแต่เช้า เพื่อถ่ายทำในหลายๆฉากรวมไปถึงการตักบาตรข้าวเหนียวที่หลวงพระบาง เรียกว่างานนี้แฟนๆชาวลาว ตามเป็นกำลังใจให้ถึงกองถ่ายกันเลยทีเดียว เอาตรงๆ กองนี้ สวยหล่อตั้งแต่พระเอก นางเอก ยันผู้จัดฯ แฟนๆตั้งแต่รอคอยแล้วสำหรับ “ด้วยแรงอธิษฐาน” เวอร์ชั่น 2018 แต่ที่ไม่ต้องรอคือพระเอกของเรา ความหล่อออร่า หล่อไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน เป็นหน้าเป็นตาจริงๆ พ่อคุณ!


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mewnittha , navigatortiktun_ , daonarongdej

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID