รีเซต

ผอมแล้วนะ! ตั๊ก บงกช น้ำหนักลง เกือบ 30 โล ส่งกำลังใจคนท้อ บอกงานนี้ ใจล้วนๆ

ผอมแล้วนะ! ตั๊ก บงกช น้ำหนักลง เกือบ 30 โล ส่งกำลังใจคนท้อ บอกงานนี้ ใจล้วนๆ
Entertainment Report_2
29 มกราคม 2561 ( 16:56 )
6.9K

เรื่องอ้วนไม่ใช่เรื่องง่ายในการลดน้ำหนัก และก็ตั้งใจมาพักหนึ่งแล้วสำหรบ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ที่น้ำกนักพุ่งพรวดไปถึง 88 กิโลกรัม แล้วลดลงมาได้ถึง 60 กิโลกรัม ในเวลานี้ เจ้าตัวโพสต์ภาพอ้วนประกบภาพผอม ให้ดูว่าใครก็ทำได้ แต่เป็นเรื่องของใตล้วนๆ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้กับคนท้อ ขอให้ตั้งใจจริง ส่วนตนได้กำลังใจจากแม่ และตั้งใจมากกับการลดน้ำหนักครั้งนี้

เรียกว่าผอมลงแล้วสำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ ดาราหนังที่หันมาเอาดีด้านเขียนบทและกำกับ ภรรยาเจ้าสัว “บุญชัย เบญจรงคกุล” อย่าง “ตั๊ก บงกช” ที่นำภาพตัวเองตอนอ้วนตัวแทบแตกมาเทียบกับตอนนี้ที่ออกกำลังกายและลดน้ำหนักลงมาจาก 88 เป็น 60 เรียกว่าเจ้าตัวภูมิใจเป็นที่สุด เผยภาพพร้อมแคปชั่นว่า…

จาก 88 ลดลงมา 29 โล ตอนนี้เหลือ60กิโลกรัม##ใจ ล้วนๆ คุมอาหารแคลอรี่ วิ่ง สู้ๆเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ท้อ คุมไปเรื่อยๆนะคะ มีวินัยออกกำลังกายไป คุมอาหารเข้าคอร์สกินตามกรุ๊ปเลือด สู้ๆ✌?##เเม่เล็กคือแรงบันดาลใจ

ตั๊กไม่สงวนลิขสิทธิ์ในการทำตาม แต่ที่แน่ๆ การลดครั้งนี้ต้องใช้ใจและการออกกำลังกายที่จริงจัง ใครทำกำลังลดอยู่ คงได้แรงบันดาลใจจากตั๊กไปเยอะ สู้กันสักตั้งเนอะ ไม่ได้ยากที่ไหน ยากที่ใจนี่เอง อิอิ








ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bong_kod_tak

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID