รีเซต

ไทม์ไลน์มหากาพย์! โบว์-อาน้ำอ้อย-พ่อปอ งานดราม่าเพิ่งเริ่ม เชื่อใครดีพี่จ๋า!?

ไทม์ไลน์มหากาพย์! โบว์-อาน้ำอ้อย-พ่อปอ งานดราม่าเพิ่งเริ่ม เชื่อใครดีพี่จ๋า!?
Entertainment Report_2
30 มกราคม 2561 ( 12:13 )
31.2K

เป็นเรื่องเป็นราว เมื่อ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ภรรยาของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” พระเอกผู้ล่วงลับ โพสต์เดือด ถึงเรื่องราวกรณีของการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการส่วนตัว แต่ล่าสุดแม่โบว์ลบโพสต์นั้นทิ้งไปแล้ว ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “อาน้ำอ้อย ศรมนตรา พิชัยศรแผลง” ผู้จัดการส่วนตัวคนดูแลปอ ทฤษฎี ในวงการบันเทิงที่ผ่านมา เพราะมีข่าวเรื่องปัญหามาโดยตลอด

โบว์ เดือดถึงจุดแตกหัก! ด่าใคร ไม่เอ่ยชื่อก็เดาได้

ข้อความในอินสตาแกรมเดือดที่โบว์โพสต์เล่นเอาสะดุ้งกันไปหมดว่า เธอระบายความโกรธนี้ถึงใครกัน…

“ถ้าไม่รักอย่างที่ปากพูด ไม่เคยว่าและไม่เคยโกรธ แต่ขอให้หยุดพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่นแบบลับหลังเถอะค่ะ ที่ผ่านมาวางระเบิดให้กันมามากพอแล้ว โบว์เองก็เดินเหยียบระเบิดที่คุณวางไว้มาหลายครั้ง สุดท้ายต้องมานั่งรักษาตัวเองทุกครั้ง แต่ก็ไม่เคยโกรธ สอนคนอื่นด้วยวาจาที่น่าเชื่อถือมาโดยตลอด ก็อยากให้ทำตามที่ตัวเองสอนด้วยสุดท้ายนี้โบว์ขออโหสิกรรมให้กับทุกเรื่อง โบว์ทำดีที่สุดและอดทนมามากแล้วปอ และเชื่อมั่นว่าที่ทำมันถูกต้องและไม่ทำร้ายใคร ยอมให้คนด่าว่าเราดีกว่าที่รู้อยู่แก่ใจว่าทำชั่วทำเลวอะไรไว้บ้าง ต้องขอโทษที่ทำแบบนี้นะคะ เพราะโบว์เงียบและอดทนมามากพอแล้วกับการถูกว่าว่าเป็นคนไม่ดีก็เพราะคุณ เลิกแล้วต่อกันนะคะ”

ต่อด้วยถ้อยความนี้ในอินสตาแกรม คือการบอกเบอร์ ผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ คือคุณนุ้ย พร้อมเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นโบว์ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ

อาน้ำอ้อย แจงสื่อ ไม่คิดว่า โบว์ ด่าตน เคยเตือนเรื่องอารมณ์แต่เตือนไม่ได้ – หูเบา

ร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเท่ากับเป็นการตอกย้ำว่าโบว์กับอาน้ำอ้อย มีปัญหากันจริง! เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องทำนองนี้มาพักหนึ่งแล้ว จนสื่อดังอย่าง “ข่าวสด” ติดต่อสัมภาษณ์อาน้ำอ้อย ซึ่งอาน้ำอ้อยเปิดเผยโดยสรุปว่า ที่ผ่านมากับโบว์ไม่เคยมีปัญหากัน และไม่คิดว่าคนที่โบว์เอ่ยถึงเป็นตนเอง ส่วนใครจะ ว่ามีปัญหากันก็ไม่สามารถห้ามได้ ที่ผ่านมาเซ็งและเบื่อมากเพราะโดนโยงถามตลอด ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไร

ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับโบว์ เพราะน้ำเชี่ยวยังไม่อยากเอาเรือไปขวาง และมั่นใจไม่มีปัญหากับโบว์ ส่วนอีกฝ่ายตนไม่ทราบ แต่โบว์โพสต์ทุกอย่างลงโซเชียลบ่อย ระยะหลังเตือนไม่ได้ และหูเบาเชื่อคนข้างตัว



แชตไลน์ อาน้ำอ้อย หลุด กำลังโดนแย่งงาน แช่งให้รับบ่วงกรรม!

เพียงข้ามคืนเท่านั้นมีแชตไลน์ของอาน้ำอ้อยหลุดคุยกับบุคคลปริศนา ว่ามีคนพยายามกีดกันตนให้พ้นทาง เพราะดูแลปอมา 20 กว่าปีไม่เคยเจอปัญหานี้ กำลังจะโดนกีดกัน แย่งทำหน้าที่แทน ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายใคร แต่อย่าให้ตนร้าย เพราะจากชื่อ ศรมนตรา อาจจะกลายเป็น ศรอาบยา ได้ และบอกคนยุแยงระวังเจอบ่วงกรรมที่ทำเอาไว้ จะตายไม่สวย



พ่อปอ เชื่อ โบว์ คงอดทนถึงที่สุดแล้ว อย่ามองว่าอกตัญญูเพราะโบว์กับปอ คนละคนกัน!

ส่วนคุณพ่อของ “ผศ.สงวน สหวงษ์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง อย่างวขาวสดว่า ที่ผ่านมารู้ปัญหาเรื่องโบว์กับอาน้ำอ้อยบ้างในเรื่องของการทำงาน ส่วนตัวมองว่าโบวส์โดนตำหนิเรื่องอกตัญญูนั้น เชื่อว่าลูกสะใภ้น่าจะทราบผลดีอยู่แล้วแต่วอนให้ทุกฝ่ายคิดว่าทำไมโบว์ถึงกล้าออกมาระบายความในใจ ไม่อยากให้มองแบบนั้นและเชื่องว่าทุกคนต่างมีเหตุผลของตัวเองที่จะทำเรื่องต่างๆ ไม่เข้าข้างลูกสะใภ้แต่ที่ผ่านมา โบว์มีความอดทนและใจกว้างมาโดยตลอด

อีกทั้งคุณพ่อสงวนยังบอกอีกว่าไม่อยากให้มองเรื่องนี้เป็นเรื่องของเด็กหรือผู้ใหญ่เพราะ ตรงนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับโบว์เขาด้วย เรื่องนี้โบว์อาจจะเสียเปรียบตรงที่เป็นเด็กกับผู้ใหญ่ โดยสังคมมักจะมองว่าผู้ใหญ่ต้องมีบุญคุณกับเด็กเสมอไป แต่ไม่ได้มองว่าผู้ใหญ่มีบุญคุณกับเขาจริงหรือเปล่า ที่ผ่านมาเขาได้รับบุญคุณจากผู้ใหญ่จริงหรือเปล่า อยากให้คนได้มองอย่างนี้ก่อน

ส่วนตัวเชื่อว่าลูกสะใภ้ต้องตระหนักมาแล้ว และหากทั้งโบว์กับอาน้ำอ้อยจะแตกหักกัน ให้ลูกสะใภ้คิดหาเหตุผลด้วยตัวเอง เพราะการที่โบว์โพสต์ว่าต้องเดินเหยียบกับระเบิดตลอดเวลา พ่อว่าประโยคนี้มันก็น่าคิดอยู่นะ ส่วนเรื่องหูเบา พ่อปอเผยเพียงว่าที่ผ่านมาคาดว่าโบว์เป็นคนมีเหตุผลมากพอสมควร และอยากให้ทุกคนฟังความทั้งสองฝ่ายแล้วพิจารณาอย่างเป็นธรรม โดยให้เอา วัย สถานะ อายุ และบุญคุณออก แล้วจะเห็นคำตอบในหลายๆ อย่าง



ป้าปู คนดูแล น้องมะลิ เผยทีมนี้พูดความจริง ถ้าไม่หยุด เจอกัน!

ผู้ที่ใช้อินสตาแกรมว่า poochaba ผู้ดูแลน้องมะลิและแม่โบว์ โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ในทำนองให้หยุดทำร้ายกัน อยู่กับมะลิกับโบว์ เกือบ 24 ชั่วโมง รักกันดี แต่ถ้าไม่หยุด จะเจอความจริงล้วนๆ พร้อมส่งท้ายแคปชั่น #ทีมแม่โบว์ #ทีมนี้พูดความจริงค่ะ

โอ้! มหากาพย์เรื่องนี้ ยาวจริงๆค่ะคุณผู้ชม!

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม vanda29 , poochaba