รีเซต

พี่สรคะ น้องขอ!! เมียเผือกลั่น หลังดู ล่า อย่าเพิ่งตัด....หนูยังต้องใช้

พี่สรคะ น้องขอ!! เมียเผือกลั่น หลังดู ล่า อย่าเพิ่งตัด....หนูยังต้องใช้
Entertainment Report_1
31 มกราคม 2561 ( 14:32 )
10K

เพิ่มดีกรีความโหดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครสะท้อนสังคม ล่า ที่กำลังออนแอร์โกยเรตติ้งอยู่ตอนนี้ งานนี้ หมิว ลลิตา ปัญโญภาส ต้องเล่นทั้งดราม่าน้ำหูน้ำตาไหล กับบท มธุสร  แม่ม่ายลูกหนึ่ง ที่ถูก7 ทรชนรุมข่มขื่น จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้แค้น การตามล่าของหมิว ลลิตาต้องทำให้เธอแปลงโฉมเพื่อไม่ให้โดนจับได้ นอกจากนั้นการฆ่าทรชนก็ดูไม่ธรรมดา  และที่พีคสุดคือฉากตามล่าเพื่อฆ่าทรชนคนที่ 4 ที่รับบทโดย เผือก พงศธร จงวิลาส โดยการฆ่าครั้งนี้ เขาถูกทรมานอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถูกตัดเจ้าโลก แล้วห้อยลงไปในบ่อตัวเงินตัวทอง ให้แทะกิน  ทำเอาชาวเนทช็อคกับฉากนี้ไปตามๆ กัน

หลังจากฉากนี้ออนแอร์ไป ลูกจ๋า วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย ภรรยาของหนุ่มเผือก ถึงขั้นโพสต์ภาพลงสตอรี่ ใน อินสตราแกรม ด้วยภาพจากฉากที่ สามีของเธอกำลังจะถูกตัดเจ้าโลก พร้อมข้อความอินกับละครว่า อย่าเพิ่งตัดนะคะพี่สร !!!!!!! หนูยังต้องใช้ !!!!!!!!!! #ของมันจำเป็น #ของมันต้องใช้”


 

นอกจากนั้นแล้วเธอยังอัพข้อความเล่าหลังจากที่ เผือก สามีของเธอกลับมาจากการถ่ายทำฉากนี้อีกด้วยว่า

 

คืนนั้น.. จั๊วกลับถึงบ้านตีสี4 หรือ ตี5ไม่รู้ ซีดเผือด เพราะอ้วกมานับครั้งไม่ถ้วน ซีนคืนนั้นจั๊วต้องห้อยหัวถ่าย และเพิ่งรู้ว่าถ้าโดนห้อยหัว ขาจะชาทันทีเพราะเลือดตกหัวหมด ถึงปวดหัวแค่ไหนก็ยังต้องตะโกน ตะเบงด่าอีก ทรหดมากจริงๆ
แต่จั๊วไม่เคยบ่นเลย มีแต่ความกังวลว่าคนดูจะเชื่อในตัวละคร ”จั๊ว” มั๊ย?
ตั้งแต่เริ่มประกาศรายชื่อนักแสดงทุกคน เกือบทุกคอมเม้นมาฮา และไม่เชื่อว่าพี่เผือกจะเป็นจั๊วได้ ทุกคนคงไม่รู้หรอก พี่เผือกกังวลและกดดันมากแค่ไหน เราก็ได้แต่ให้กำลังใจ และเชื่อมั่นว่าพี่เผือกทำได้แน่นอน! และวันนี้มันก็พิสูจน์แล้วว่าเค้าทำได้ และสำหรับจ๋าเค้าทำได้ดีมากจริงๆ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ในทวิตเตอร์นะคะ พี่เผือกอ่านครบทุกคอนเม้นท์ และเค้าดีใจมากจริงๆที่วันนี้ทุกคนมองเค้าในฐานะ ”นักแสดง” ที่เล่นได้ทุกบทบาทคนนึง ขอบคุณมากจากใจค่ะ  #ลูกจ๋าชอบสีแดง #ทวงคืนจู๊ดจั๊วให้ลูกจ๋า

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอารมณ์ดีได้ร่วมแสดงเรื่องนี้ ก็ต่างมีคำชมมากมายว่าเป็นอีกพัฒนาการแสดงของหนุ่มเผือกที่ก้าวกระโดดและสร้างมิติในการแสดงจากที่เคยแสดงมา

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม  lj_loukja, lollipop_pimp
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID