รีเซต

อาร์ม เนย ประเดิมฮา ดึง ระเบิดเถิดเทิงซอยข้าใครอย่าแตะ คัมแบค เริ่มอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 61

อาร์ม เนย ประเดิมฮา ดึง ระเบิดเถิดเทิงซอยข้าใครอย่าแตะ คัมแบค เริ่มอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 61
Entertainment Report_1
31 มกราคม 2561 ( 18:22 )
3.7K

ผ่านมาแล้ว 20 กว่าปี  กับซิทคอมที่หากใครได้พูดถึงยังคงต้องติดตาตรึงใจในเรื่องราวเป็นต้องได้ขำทุกที  และเป็นซิทคอมที่ออกอากาศยาวนานเรื่องหนึ่งในวงการโทรทัศน์ไทย ซึ่งมาในปี 2561 นี้  ซอยเถิดเทิง กำลังจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง  ใน “ระเบิดเถิดเทิงซอยข้าใครอย่าแตะ”  และการกลับมาของ  เท่ง เถิดเทิง  ขาโจ๋จิ๊กโก๋ประจำซอย  พร้อมด้วย  โหน่ง มาแว้วว..ววว  ขาวุ่นวายประจำซอย  ที่จะมาปั่นป่วนให้ได้คิดถึงความรู้สึกของซอยเถิดเทิงนั้นได้หวนกลับคืนมาอีกครั้ง



นอกจากนี้ ยังได้พระนาง  อาร์ม
กรกันต์  สุทธิโกเศศ  และ เนย วรัฐฐา อิมราพร (เนย  เนโกะจัมพ์)  มาประกบคู่กันครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงเรื่องทักษะการร้องเพลงไม่มีอ่อนข้อ  แต่หากต้องมาเล่นซิทคอมสุดฮา  แถมยังต้องประกบคู่กับ  เท่งโหน่ง  ที่ใครๆก็รู้ว่าเล่นกันแบบไม่มีสคริปท์อีก  ทำให้ความยากอยู่ตรงนี้  พร้อมสมทบนักแสดงเรียกเสียงฮา  อาทิ  ส้มเช้ง สามช่า , จ๊ะจ๋า พริมรตา , โรเบิร์ต สายควัน , ดีเจบุ๊คโกะ และสาวสวยแบ๊ว  นารา เทพนุภา และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับ “ระเบิดเถิดเทิงซอยข้าใครอย่าแตะ” ได้กลับมามีชีวิตและมีสีสันขึ้นอีกครั้ง


“ระเบิดเถิดเทิง
ซอยข้าใครอย่าแตะ”  เรื่องราวหลังจากเมื่อ 20 ปีผ่านมา  เท่ง และโหน่ง  ได้กลับมายังซอยเถิดเทิง  พบว่าทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว  ความเจริญมาสู่ซอยเถิดเทิง  ขนาดมีรถไฟฟ้ามาลงถึงหน้าบ้านของมหา  ชื่อ สถานีเถิดเทิง  แต่แล้วเรื่องราววุ่นๆก็เกิดขึ้น เมื่อมี เสี่ยหมี (โรเบิร์ต) เจ้าของพลาซ่า อยากได้ที่ดินของบ้านมหา แต่มหาไม่อยู่ ออกไปแสวงบุญที่อินเดีย จึงยกบ้านให้ บูม (อาร์ม) และ บัว (บุ๊คโกะ) ดูแลแทน  ภารกิจสำคัญของเท่งและโหน่ง คือการเกลี้ยกล่อมให้บัวและบูมขายบ้านให้ได้ เพื่อตัวเองจะได้เอาค่านายหน้า  แต่งานนี้จะสำเร็จหรือไม่ ?  เรื่องราวของซอยเถิดเทิงจะเป็นอย่างไร ?

 ห้ามพลาดใน  “ระเบิดเถิดเทิงซอยข้าใครอย่าแตะ”  ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.30 น.ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23
เริ่มออกอากาศวันแรกวันอาทิตย์ที่ 4  ก.พ. 61 นี้

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID