รีเซต

จิม–เต้–ดีเจคิว–โมทย์ ฟิตจัด!!! ส่งความฟินผ่าน แก๊งสาวน่าจิ้น ดวลเกม รักข้ามเน็ตใน ลับ ลวง หลอก

จิม–เต้–ดีเจคิว–โมทย์ ฟิตจัด!!! ส่งความฟินผ่าน แก๊งสาวน่าจิ้น ดวลเกม รักข้ามเน็ตใน ลับ ลวง หลอก
14 มกราคม 2558 ( 15:44 )
3.4K

     



          เสาร์ที่ 17 มกราคมนี้ ห้ามพลาด!!! กับความฟินที่ส่งให้กันทุกคืนวันเสาร์ ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” รายการที่จะพาสาวๆมาเปิดอกบอกความในใจถึง 10 คน และเสาร์นี้ พบกับ4 หนุ่ม 2 คู่ ที่พร้อมพลีกาย ถวายตัวมาฟินในรายการ “จิม-เจจินตัย อันติมานนท์ , เต้-นันทศัย พิศัลยบุตร , ดีเจคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ และ โมทย์-ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์”


           ซึงสัปดาห์นี้ มาฟิต ฟินลืม กับแก๊งสาวๆน่าจิ้น ในเกม “รักข้ามเน็ต” โดยหนุ่มๆจะต้องบรรจงอุ้มสาวๆ เพื่อส่งต่อข้ามตาข่ายให้อีกหนุ่มที่รอหลังตาข่าย ที่รายการกำหนดให้ มีข้อแม่ว่าหนุ่มคนแรกที่อุ้ม จะต้องถูกปิดตา แล้วพยายามอุ้มสาวๆข้ามตาข่ายให้ได้ ห้ามโดนตาข่ายเด็ดขาด!!! แต่งานนี้ เรียกว่า เกมยากไม่เกี่ยง โดนปิดตาก็ไม่ซี เพราะได้ใกล้ชิด ได้อุ้มสาวแบบแนบแน่น แค่นี้ก็ฟินลืม พูดเลย!!!!

         และอีกช่วงที่ไม่ควรพลาด กับโพลผลสำรวจที่จะได้รู้ใจเธอชัดเจนขึ้น ซึ่งสัปดาห์นี้ ผลสำรวจถามว่า “สาเหตุที่ทำให้คู่รักต้องเลิกกันมากที่สุด คืออะไร” ระหว่าง หึงหวง , งี่เง่า หรือ นอกใจ???


          ร่วมกันมาล้วงความลับของสาวๆจะได้รู้ไปเลยเลยว่าแท้จริงแล้ว สาวๆคิดอะไรกันแน่ พร้อมสนุกไปกับเกมของหนุ่มๆทั้งสี่ “จิม – เต้ – ดีเจคิว – โมทย์” ที่ฟิตร่างกาย พร้อมใจเล่นกับสาวๆสุดๆ ในรายการ “ลับลวงหลอก” วันเสาร์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD




ชมทีวีออนไลน์ช่อง ไทยรัฐทีวี HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety