รีเซต

ดอกไม้เต็มไอจี! ตู่ ปิยวดี ผู้จัดช่อง 3 เดือด! มาวิน แฟนหนุ่มโพสต์ไม่มีใครแทรกกลางได้!

ดอกไม้เต็มไอจี! ตู่ ปิยวดี ผู้จัดช่อง 3 เดือด! มาวิน แฟนหนุ่มโพสต์ไม่มีใครแทรกกลางได้!
Entertainment Report_2
3 กุมภาพันธ์ 2561 ( 13:04 )
116.8K

คบหากันมานานกว่า 7-8 ปีแล้วสำหรับ “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ลูกสาวผู้บริหารช่อง 3 และผู้จัดแสนสวย แห่งค่ายเวฟมีเดีย ที่คบกับ นายแบบหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” มานานหลายปีและโชว์หวานกันอยู่บ่อยๆ แต่วันนี้ขอโชว์เดือดบ้าง คนสวยกริ้ว เพราะมีคนพยายามแทรกกลาง จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ว่าอย่าดูถูกความรักของคนอื่นเพราะฝ่าฟันกันมาเยอะ เช่นเดียวกับหนุ่มมาวิน ที่โพสต์ภาพคู่ดำน้ำ พร้อมเนื้อเพลง คล้ายว่าจะไม่แยกจากกัน เป็นคนง่ายๆ แต่ไม่ใช่คนใจง่าย อุ๊ย!งานนี้แซ่บตรงแคปชั่นกับภาพที่ผู้จัดคนดังทิ้งท้ายไว้เป็นรูปดอกไม้และเหรียญทอง อื้อหื่อ! ใครน้อช่างกล้าแอ๊วหนุ่มมาวินเนี่ย!?

ปกติเห็นโพสต์ภาพเที่ยว แฟชั่นและงานคู่กับแฟน แต่เวลานี้ตู่ ปิยวดี เดือดเพราะมีสาวสวยพยายามแทรกกลางความรัก งานนี้แฟนตัวจริงเดือดโพสต์จัดหนัก แคปชั่นอย่างแซ่บว่า

ขอบคุณมารผจญที่ทำให้เราเหนียวแน่นกันมากขึ้น ♥️ #จงอย่าดูถูกความรักของคนอื่น #เพราะคุณไม่รู้หรอกว่าเค้าฝ่าฟันอะไรร่วมกันมาบ้าง #และ #จงอย่ามั่นหน้าตัวเองให้มาก #เพราะอาจจะมีแค่คนในกระจกที่คุณส่องที่เห็นว่าคุณสวยก็เป็นได้ ??

แคปชั่นแสบถึงทรวง แถมพ่วงดอกไม้และเหรียญทองอีก โอ๊ย! ใครทำให้โกรธคะเนี่ย!?










 

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม tu_piyawadee , mawin_twp

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID