รีเซต

หลานดีแฟนไม่มีก็ได้!? เจนี่ ละลาย เจอ บรู๊คลิน งอน ส่องลูก นานา รัก น้าเจี๊ยบ สุดหัวใจ!

หลานดีแฟนไม่มีก็ได้!? เจนี่ ละลาย เจอ บรู๊คลิน งอน ส่องลูก นานา รัก น้าเจี๊ยบ สุดหัวใจ!
Entertainment Report_2
4 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:23 )
31.6K

5 แสนกว่าวิวไปแล้ว ที่มีคนดูแล้วอมยิ้ม หลังนางเอก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” โพสต์คลิป กอด บรู๊คลิน ลูกชายของ “นานา ไรบีนา” เพื่อนสนิท หลังจากที่เจอกันแล้ว หลานชายสุดหล่องอนหนักมาก เพราะไม่ค่อยได้เจอน้าเจี๊ยบ เทพบุตรตัวน้อยๆ ก็ทำให้หัวใจน้าเจี๊ยบใจละลายเลย เพราะเมื่อหอมแก้มน้าเจี๊ยบแล้วบรู๊คลินถามว่าจะไปไหน เจนี่ตอบหลานว่าไป จะไปนิวยอร์ก หลายชายบอกว่าเพิ่งมาจะไปไหนอีก โอ้โห! เอ็นดู งานนี้น้าเจี๊ยบของบรู๊คลินยิ้มหวาน ใจละลายไปเลย จากที่รักอยู่แล้ว ก็รักหนักไปอีกเลยจ้าบรู๊คลิน


เจนี่กับนานาเป็นเพื่อนสนิทรักกันมาก และลูกๆของนานานี่เองที่สร้างรอยยิ้มให้เจนี่บ่อยๆ ทั้งในอินสตาแกรม ภาพงานต่างๆ แน่นอนว่าบรู๊คลินกับบีน่า ลูกของนานา จะตามไปเป็นกำลังใจของน้าเจี๊ยบ ซึ่งแน่นอนว่าการพบเจอกันแต่ละครั้งก็นำมมาซึ่งช็อตน่ารักของน้าหลาน เจนี่โพสต์คลิปสั้นๆ ที่เข้าไปหาหลานชาย พร้อมประโยคละลายใจ ทำให้น้าเจี๊ยบยิ้มกว้างเลย เพราะน้ากำลังไปนิวยอร์ก หลานบรู๊คลินงอนซะน่ารักเลย น้าเจี๊ยบฟังแล้ว ช็อตนี้ตายไปเลย ไม่ต้องมีแฟนก็ได้เนอะว่าป้ะแบบนี้ หวานจริงๆเลยบรู๊คลิน! สมกับที่น้าเจี๊ยบรัก เพราะภาพประจำตัวโปรไฟล์ในอินสตาแกรมตอนนี้เป็นหน้าบรู๊คลินเต็มๆเลยจ้า อิอิ









ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม janienineeleven

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID